Link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Qatar

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ ba, ngày 23/01/2018 13:15 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Qatar trong khuôn khổ lượt trận bán kết giải U23 châu Á 2018. U23 Việt Nam quyết tâm tiếp tục tạo thêm bất ngờ nữa để giành vé vào chơi trận chung kết.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- HLV Park Hang Seo (ĐT U23 Việt Nam): "Chúng tôi biết rằng Qatar là một đội bóng mạnh và trận đấu tới là chìa khóa để tiến đến trận chung kết. Vì vậy, trận đấu có ý nghĩa quan trọng với cả hai đội và sức ép dành cho chúng tôi cũng như Qatar đều lớn như nhau".

img

U23 Việt Nam vs U23 Qatar.

- HLV Felix Sanchez (ĐT U23 Qatar): "Chúng tôi đã xem tất cả các trận đấu của giải và chúng tôi biết cách Việt Nam thi đấu. họ là một đội bóng có tổ chức và có nhiều cầu thủ tài năng. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu theo cách của mình và ngăn chặn lối chơi mà họ đang thi đấu tốt".

- Trọng tài bắt chính trận đấu này là ông Muhammad Taqi, người Singapore.

- Về mặt tâm lý, rõ ràng U23 Việt Nam thoải mái hơn rất nhiều khi thầy trò Park Hang-seo đang quá thành công, thậm chí được gọi là kỳ tích, và không hề đặt ra giới hạn hay mục tiêu gì ở trận bán kết chiều 23.1. Trong khi đó với U23 Qatar, họ có nhiệm vụ rõ ràng là phải vượt qua chúng ta để vào chung kết.

- Trước khi gặp U23 Qatar, U23 Việt Nam đã trải qua 120 phút tận lực trước U23 Iraq, chưa kể 3 trận đấu vòng bảng, trận nào chúng ta cũng thi đấu với sự cố gắng vượt ngưỡng để đạt năng suất tối đa. U23 Qatar khác U23 Việt Nam bởi họ có thực lực và đẳng cấp của 1 đội bóng chiếu trên.

- Rất nhiều thành viên trong tay HLV Felix Sanchez Bas từng được ăn tập từ nhỏ tại các học viện trứ danh ở châu Âu và thực tế thì hiện giờ cũng có 5 gương mặt thi đấu tại Lục địa già. Các gương mặt ấy gồm Tarek Salman (Astorga – Tây Ban Nha), Khalid Muneer (Astorga – Tây Ban Nha), Ahmed Moein (Leonesa – Tây Ban Nha), Assim Madibo (Eupen – Bỉ) và Akram Afif (Eupen – Bỉ).

- Đội hình dự kiến

U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Văn Thanh, Đình Trọng, Tiến Dũng, Xuân Mạnh, Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Đức.

U23 Qatar: Al Bakri, Al-Brake, Al Muhaza, Al Hajiri, Doozandeh, Madibo, Salman, Hisham, Hashim Ali, Almoez Ali, Akram Afif.

- Link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Qatar:

http://talktv.vn/tructiepbongdaaaaa

https://www.flashscore.com/match/z1Lbo77k/#match-summary

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem