Link xem trực tiếp Việt Nam vs Đài Loan

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ tư, ngày 22/03/2017 16:00 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả Link xem trực tiếp Việt Nam vs Đài Loan trong khuôn khổ trận giao hữu quốc tế diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào lúc 18h00 chiều nay. ĐT Việt Nam là chủ nhà nên đương nhiên được đánh giá cao hơn Đài Loan (Trung Quốc).
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Trong trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á hồi năm ngoái tại sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đã đánh bại Đài Loan (Trung Quốc) với tỷ số 4-1.

- Trong lần tái đấu này, lực lượng của ĐT Việt Nam đã khác rất nhiều. Công Vinh, Đình Luật và Thành Lương tuyên bố giã từ ĐTQG, trong khi Văn Quyết và Minh Tuấn vắng mặt vì dính chấn thương.

img

Việt Nam vs Đài Loan.

- Đài Loan (Trung Quốc) đang trong quá trình trẻ hóa đội hình và những trận đấu giao hữu như thế này cũng là dịp để họ thử nghiệm nhân sự và lối chơi. Trước đây, Đài Loan chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm với ĐT Việt Nam.

- Thầy trò Hữu Thắng chỉ có 2 ngày để chuẩn bị cho trận đấu này, vì thế chẳng ngạc nhiên nếu các cầu thủ không thể hiện tốt trong 90 phút trên sân Hàng Đẫy. Vả lại, có khá nhiều cầu thủ mới nên chưa thể đòi hỏi lối chơi, sự ăn ý có thể nhuần nhuyễn ngay lập tức.

- HLV của Đài Loan (Trung Quốc) là Kazuo Kuroda, một nhà cầm quân tới từ Nhật Bản. Ông là người rất giàu kinh nghiệm huấn luyện.

- Đội hình dự kiến

ĐT Việt Nam: Tuấn Mạnh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Văn Thanh, Đình Đồng, Xuân Trường, Trọng Hoàng, Văn Toàn, Thanh Trung, Công Phượng, Tuấn Tài.

ĐT Đài Loan: Lee Ming-Wei, Lee Hsiang-Wei, Chen Sheng-Wei, Hung Tzu-Kuei, Lai Chih-Hsuan, Pai Shao-Yu, Lin Chang-Lun, Lin Chien-Hsun, Chen Yi-Wei, Chan Che-Yuan, Huang Kai-Chun.

- Link xem trực tiếp Việt Nam vs Đài Loan:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem