Liverpool dính đại họa sau trận thua M.U

Tùng Lâm (theo Daily Express) Thứ tư, ngày 25/03/2015 15:57 PM (GMT+7)
Trận thua trước M.U mang tới quá nhiều hệ lụy cho Liverpool. Không chỉ bỏ lỡ cơ hội lọt vào tốp 4, họ còn mất tới 5 cầu thủ vì chấn thương và treo giò. Đấy là còn chưa kể án phạt treo lơ lửng trên đầu Martin Skrtel.
Bình luận 0

Cuối tuần qua, Liverpool có trận đấu quan trọng với M.U trên sân nhà Anfield. Chỉ cần một chiến thắng, họ sẽ chính thức qua mặt đại kình địch để đánh chiếm vị trí thứ 4 trên BXH.

Thế nhưng trong một buổi tối đáng quên, các học trò của HLV Brendan Rodgers đã để thua với tỷ số 1-2. Giờ thì khoảng cách giữa hai đội đã là 5 điểm và giấc mơ giành vé dự Champions League mùa tới đang ngày một xa dần với “Lữ đoàn đỏ”.

img

 

Adam Lallana dính chấn thương khá nặng ở háng. 

Nhưng thất bại và mất cơ hội đánh chiếm vị trí thứ 4 chưa phải điều tồi tệ nhất mà Liverpool phải trải qua tại Anfield. Trận đấu khép lại, HLV Rodgers nhận hung tin về tình trạng chấn thương của các học trò. Đầu hiệp 2, Adam Lallana rời sân vì một chấn thương háng. Theo tiết lộ, tiền vệ 26 tuổi người Anh này sẽ phải nghỉ thi đấu tới 3 tuần. Trong buổi tập trước trận, Dejan Lovren chấn thương cơ bụng và sẽ phải nghỉ khoảng 10 ngày.

Ngoài ra, Simon Mignolet và Raheem Sterling cũng gặp phải những vấn đề khác nhau liên quan đến chấn thương, bất chấp họ đã đá đủ 90 phút trước M.U. Mignolet bị đau mắt cá chân sau pha va chạm với Wayne Rooney, còn Sterling bị tổn thương nghiêm trọng ở ngón chân. Hiện các bác sĩ của Liverpool vẫn chưa xác định thời gian mà bộ đôi này phải nghỉ thi đấu.

Với Steven Gerrard, tấm thẻ đỏ chỉ sau 38 giây có mặt trên sân khiến anh phải bỏ lỡ 3 trận tiếp theo của Liverpool. Tiền vệ người Anh đã gửi lời xin lỗi tới CĐV nhà và khẳng định sẽ không kháng án. Anh cho rằng, tình huống dẫm lên chân Ander Herrera của mình thật đáng hổ thẹn. Trong khi đó, Martin Skrtel thì lại đang phải đối mặt với án treo giò 3 trận. Theo tiết lộ từ Mirror, Tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Anh (FA) đã mổ băng để xem lại tình huống mà một số tờ báo cáo buộc trung vệ người Slovakia này đã cố tình dẫm lên tay của David de Gea. Nếu đúng như vậy, Skrtel sẽ bị phạt nguội 3 trận...

Vòng 31 Premier League (4/4), Liverpool sẽ phải tới làm khách tại Emirates của Arsenal, một đối thủ nằm trong cuộc đua tốp 4. Nếu như phải vắng tới 6 trụ cột kể trên, họ có quá nhiều lý do để lo lắng.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem