Liverpool đón tân binh thứ 6

Tùng Lâm Thứ bảy, ngày 26/07/2014 16:33 PM (GMT+7)
Đồng ý trả 20 triệu bảng, Liverpool đã cơ bản nhận được cái gật đầu từ Southampton cho thương vụ Dejan Lovren. Ngay đầu tuần tới, hậu vệ người Croatia sẽ có mặt tại Anfield và trở thành tân binh thứ 6 của “Lữ đoàn đỏ”.
Bình luận 0

Công cuộc mua sắm của Liverpool tiếp tục diễn ra rầm rộ. Buổi tối hôm qua, Giám đốc Thể thao Ian Ayre của “Lữ đoàn đỏ” đã bay tới Southampton để đàm phán về trường hợp của Dejan Lovren.

Hành trang mà ông mang theo là lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng và tất nhiên nó khiến nữ Chủ tịch Katharina Liebherr, một người không thích bóng đá, cảm thấy rất hài lòng.

img

Dejan Lovren là tân binh thứ 6 của Liverpool 

Về cơ bản, Liebherr đã đồng ý bán Lovren cho Liverpool và vấn đề với đội chủ sân Anfield bây giờ chỉ là thỏa thuận lương bổng và những điều khoản cá nhân với trung vệ 25 tuổi người Croatia. Theo tiết lộ, nhiều khả năng Lovren sẽ ký hợp đồng 4 năm với “Lữ đoàn đỏ” và nhận mức lương khoảng 75.000 bảng/tuần. Thực tế, từ khi quyết định rời Lyon để tới Anh thi đấu, Lovren đã mơ về ngày khoác áo một đội bóng tầm cỡ và giờ thì cơ hội đã đến.

Với mức giá 20 triệu bảng, Lovren cũng vượt qua những Mamadou Sakho (18 triệu bảng), Glen Johnson (18 triệu bảng), Tiago Ilroi (8 triệu bảng), Andrea Dossena (8 triệu bảng) hay Martin Skrtel (6 triệu bảng) để trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử Liverpool, đồng thời cũng là tân binh thứ 6 của họ trong mùa hè năm nay. Anh chính là miếng ghép mà HLV Rodgers hy vọng có thể giúp gia cố hàng phòng ngự “Lữ đoàn đỏ” (thủng lưới 51 bàn ở mùa trước).

Như vậy, tính cho tới thời điểm này, Liverpool đã chi 78 triệu bảng cho chuyển nhượng, tức nhiều hơn 3 triệu bảng so với số tiền mà họ đã bán Luis Suarez cho Barcelona. Những tân binh mà HLV Rodgers lần lượt mang về gồm Rickie Lambert, Adam Lallana, Emre Can, Lazar Markovic, Loic Remy và giờ là Lovren. Tất nhiên mọi thứ chưa dừng lại. Nhà cầm quân người Bắc Ireland còn trong tay khoảng 100 triệu bảng nữa và ông hy vọng sẽ có thêm Arturo Vidal, Paul Pogba hoặc Marco Reus.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem