TIN TỐI (17.1): Lộ bí kíp giúp U23 Malaysia tạo nên kỳ tích

Lê Quyết (Tổng hợp) Thứ tư, ngày 17/01/2018 20:05 PM (GMT+7)
HLV U23 Malaysia tiết lộ tuyệt chiêu đánh bị U23 Saudi Arabia, Zidane dẫn dắt ĐT Pháp, FAT phán quyết tương lai của HLV U23 Thái Lan, Dortmund ra điều kiện bán Aubameyang cho Arsenal, Mourinho ra điều kiện gia hạn hợp đồng với M.U, Theo Walcott cập bến Everton, Mourinho mong M.U đáp ứng yêu cầu của Fellaini…
Bình luận 0

HLV U23 Malaysia tiết lộ tuyệt chiêu đánh bị U23 Saudi Arabia

img

HLV Ong Kim Swee (trái).

Một ngày sau chiến thắng lịch sử của U23 Malaysia trước U23 Saudi Arabia ở VCK U23 châu Á 2018, HLV Ong Kim Swee tiết lộ bí kíp đán bại đội bóng Tây Á này. “Đá với Saudi Arabia, Malaysia không thể đá tấn công, mà phải là phòng ngự phản công. Mà phòng ngự- phản công thì ở yếu tố phòng ngự phải có tính kỹ luật rất cao. Tất nhiên khi đội chơi với đội mạnh hơn thì nặng phòng ngự, nhưng phòng ngự phải có tính khoa học và tổ chức thật tốt thì mới hiệu quả”, ông Kim Swee phát biểu. 

“Lukaku chưa đủ tầm thay thế Rooney”

Cựu danh thủ Louis Saha cho rằng, tiền đạo Romelu Lukaku vẫn chưa thể thay thế vị trí do Wayne Rooney để lại. Hồi Hè 2017, M.U đã bỏ ra 75 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tuyển thủ Bỉ từ Everton. Dù Lukaku đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của “Quỷ đỏ” ở Premier League với 11 bàn, song những gì anh thể hiện chưa đáp ứng được kỳ vọng.

LĐBĐ Thái Lan phát quyết tương lai của HLV Jankovic

img

Giám đốc kỹ thuật của LĐBĐ Thái Lan (FAT) - Witthaya Laohakul vừa lên tiếng về tương lai của HLV Zoran Jankovic sau kết quả tồi tệ của U23 Thái Lan tại VCK U23 châu Á. Theo đó, ông Laohakul khẳng định, vị chiến lược gia người Nam Tư này không còn tương lai ở FAT.

Juventus quyết chiêu mộ Bellerin

Theo báo cáo của Calciomercato, Ban lãnh đạo Juventus đã hạ quyết tâm phải đưa hậu vệ Hector Bellerin từ Arsenal về sân Juventus ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018 mở cửa.

Zidane thay Deschamps dẫn dắt ĐT Pháp?

img

LV Zinedine Zidane.

Theo Diario Gol, LĐBĐ Pháp (FFF) đang có kế hoạch mời HLV Zinedine Zidane dẫn dắt ĐT Pháp thay thế Didier Deschamps sau Thế vận hội mùa Đông 2018. Hiện tương lai của “Zizou” ở Real Madrid cũng rất mịt mờ bởi chuỗi thành tích bết bát của CLB.

Mourinho mong M.U đáp ứng yêu cầu của Fellaini

Theo tờ Goal, HLV Jose Mourinho rất muốn Ban lãnh đạo M.U đáp ứng những đòi hỏi từ tiền vệ Marouane Fellaini về những điều khoản ở bản hợp đồng mới. Bản giao kèo của tuyển thủ Bỉ và “Quỷ đỏ” chỉ còn tới Hè 2018. Đội bóng chủ sân Old Trafford chỉ muốn gia hạn thêm 1 năm và yêu cầu anh phải giảm lương. Tuy nhiên, Fellaini không đồng ý và muốn ký hợp đồng ít nhất 2 năm và giữ nguyên mức lương như hiện tại.

Dortmund ra điều kiện bán Aubameyang cho Arsenal

img

Pierre-Emerick Aubameyang.

Tờ Bild đưa tin, cha đẻ kiêm người đại diện của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã có mặt ở Thủ đô London (Anh) để thảo luận hợp đồng với Arsenal. Dortmund cũng sẵn sàng để chân sút người Gabon ra đi nếu họ mua được tiền đạo Michy Batshuayi của Chelsea.

Lộ danh tính cầu thủ đầu tiên chia tay Man City

Ban lãnh đạo Flamengo (Brazil) vừa chính thức xác nhận, họ đã chiêu mộ thành công tiền đạo Marlos Moreno của Man City theo dạng cho mượn tới hết năm 2018. Trước đó, chân sút 21 tuổi chơi bóng cho Girona theo dạng cho mượn từ “The Citizens”.

Mourinho ra điều kiện gia hạn hợp đồng với M.U

img

HLV Jose Mourinho.

Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, HLV Jose Mourinho chỉ chấp nhận ký vào bản hợp đồng 5 năm với M.U nếu Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” chiêu mộ được tiền đạo Alexis Sanchez từ Arsenal trong tháng Giêng này.

Theo Walcott cập bến Everton

Tiền đạo Theo Walcott đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế ở Everton và đồng ý các điều khoản cá nhân với đội bóng này. Đội bóng chủ sân Goodison Park đã đáp ứng mức lương 110.000 bảng/tuần mà tuyển thủ Anh đang hưởng tại Arsenal. Được biết, The Toffees phải chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem