TIN TỐI (24.9): Lộ diện 5 HLV ngoại muốn dẫn dắt ĐT Việt Nam

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 24/09/2017 20:10 PM (GMT+7)
Lộ diện 5 HLV ngoại muốn dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Hồng Việt hé lộ lý do U16 Việt Nam thua đau, “gà cưng” của bầu Đức chưa vượt qua cú sốc ở SEA Games 29, Ramos sắp cam kết tương lai với Real, M.U tính chi 155 triệu bảng mua Dybala, Conte hé lộ về tình hình thương tích của Courtois, Ozil từ chối gian hạn hợp đồng với Arsenal vì M.U…
Bình luận 0

Lộ diện 5 HLV ngoại muốn dẫn dắt ĐT Việt Nam

Theo tiết lộ, 5 trong số những ứng viên ngoại muốn dẫn dắt ĐT Việt Nam trong thời gian tới bao gồm Winfried Schafer (Đức), Alfred Riedl (Áo), Jurgen Gede (Đức), Takashi Sekizuka (Nhật Bản) và Kiatisak (Thái Lan). Hiện VFF vẫn đang cân nhắc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về việc chọn ai thế vào chỗ mà HLV Hữu Thắng bỏ lại.

HLV Hồng Việt hé lộ lý do U16 Việt Nam thua đau 

img

Trưa nay, U16 Việt Nam đã phải đón nhận thất bại 1-3 trước đối thủ U16 Australia tại vòng loại U16 châu Á 2018. Kết quả này khiến đội bóng của nước nhà chỉ có 6 điểm sau 3 trận và đứng ngôi nhì bảng, cần phải chờ những kết quả khác để biết được việc chúng ta có bị loại hay không. Theo HLV Vũ Hồng Việt, hàng phòng ngự thi đấu mất tập trung là nguyên nhân dẫn tới trận thua này.

Conte hé lộ về tình hình thương tích của Courtois

HLV Antonio Conte vừa lên tiếng trấn an các CĐV của Chelsea về chấn thương của thủ thành Thibaut Courtois. Theo nhà cầm quân người Italia, tuyển thủ Bỉ hoàn toàn đủ khả năng ra sân trong trận gặp Atletico Madrid tại vòng bảng Champions League diễn ra vào rạng sáng 28.9 tới.

“Gà cưng” của bầu Đức chưa vượt qua cú sốc ở SEA Games 29

img

HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết, một số thành viên trụ cột của HAGL chưa có được phong độ tốt như mong muốn sau cú sốc bị loại cùng U22 Việt Nam tại vòng bảng SEA Games 29. Đội bóng phố núi đóng góp quân số chủ lực cho U22 Việt Nam với các thành viên như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Toàn, Đông Triều… Họ nhận được nhiều kỳ vọng sẽ cùng đội nhà chinh phục tấm HCV SEA Games. Tuy nhiên giải đấu đã kết thúc trong thất vọng khi họ bị loại ngay tại vòng bảng.

Mourinho cảm ơn CĐV M.U

HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng cảm ơn CĐV M.U vì sự cổ vũ nhiệt tình của họ trong trận “Quỷ đỏ” thắng Southampton 1-0 hồi đêm qua. “Thú thực, tôi không hiểu các fan đang hát gì. Tôi có thể nói rằng NHM của chúng tôi đã rất tuyệt vời, họ đã tiếp thêm sức mạnh cho toàn đội từ đầu cho đến phút cuối cùng”, Mourinho chia sẻ.

Ramos sắp cam kết tương lai với Real

img

Theo thông tin đăng tải trên tờ Marca, trung vệ Sergio Ramos sắp sửa ký bào bản hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6.2021 với Real Madrid. Bản giao kèo hiện tại của ngôi sao 31 tuổi và “Kền kền trắng” còn thời hạn tới tháng 6.2020.

Wenger: “Champions League ngày càng nhàm chán”

HLV Arsene Wenger cho rằng, đấu trường Champions League đã mất đi sức hút vốn có trong những năm gần đây. “Không có quá nhiều những trận cầu đinh ở vòng bảng Champions League. Thường thì bạn chỉ chọn xem một hoặc hai trận đấu mà thôi. Giải đấu này đã không còn hấp dẫn như ngày trước. Thành thật mà nói thì tôi rất nhớ không khí Champions League. Nhưng dù sao thì tôi cũng đã có gần 200 trận dẫn dắt Arsenal tại giải đấu này, đó là niềm tự hào của riêng tôi, Wenger phát biểu.

M.U tính chi 155 triệu bảng mua Dybala

img

Tờ Mirror tiết lộ, Ban lãnh đạo M.U đang ấp ủ âm mưu chi 155 triệu bảng để thuyết phục Juventus “nhả” tiền đạo Paulo Dybala trong TTCN 2018. Tuy nhận được sự quan tâm của “bầy Quỷ đỏ”, nhưng bến đỗ yêu thích của tuyển thủ Argentina lại là Barcelona.

Huyền thoại Anh “ra chỉ tiêu” ghi bàn cho Aguero

Huyền thoại bóng đá Anh - Alan Shearer cho rằng, tiền đạo Sergio Aguero của Man City nên nhắm tới mục tiêu ghi 30 bàn thắng tại Premier League trong mùa giải này. Hiện tại, ngôi sao 29 tuổi đã ghi được 6 bàn thắng sau 6 lần ra sân ở giải Ngoại hạng Anh.

Ozil từ chối gian hạn hợp đồng với Arsenal vì M.U

img

Theo giới truyền thông Anh, tiền vệ Mesut Ozil đã từ chối gian hạn hợp đồng với Arsenal vì muốn tìm kiếm cơ hội chuyển qua khoác áo M.U trong tương lai gần. Vào Hè 2018, hợp đồng giữa Ozil và “Pháo thủ” sẽ chính thức đáo hạn.

“Harry Kane là tiền đạo xuất sắc nhất Premier League”

Cựu danh thủ Jamie Redknapp không tiếc lời ca ngợi Harry Kane khi cho rằng, ngôi sao sinh năm 1993 chính là tiền đạo xuất sắc nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Từ đầu mùa giải đến nay, tuyển thủ Anh thể hiện phong độ khá ấn tượng khi ghi được 6 bàn, kiến tạo 1 bàn sau 7 lần ra sân ở tất cả các mặt trận trong màu áo Tottenham.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem