TIN SÁNG (29.11): Lộ diện cầu thủ được HLV Park Hang-seo ưu ái nhất U23 Việt Nam

Lê Quyết (Tổng hợp) Thứ tư, ngày 29/11/2017 11:27 AM (GMT+7)
Lộ diện cầu thủ được HLV Park Hang-seo ưu ái nhất U23 Việt Nam, HAGL sắp chia tay “công thần”, huyền thoại Arsenal bức xúc vì Lukaku thoát án phạt của FA, AC Milan bí mật đàm phán với Conte?, Wenger hé lộ điều kiện bán Ozil và Sanchez…
Bình luận 0

Lộ diện cầu thủ được HLV Park Hang-seo ưng ý nhất U23 Việt Nam

img

HLV Park Hang-seo và Công Phượng (phải).

Ở mùa giải V.League 2017 đối với tiền đạo Nguyễn Công Phượng không phải quá thành công như mong đợi vì anh chỉ có 7 bàn thắng, cùng với vài pha kiến khi được đá chính trong phần lớn các trận đấu của HAGL. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không ảnh hưởng đến vị trí của chân sút người Nghệ An trên tuyển U23 Việt Nam trong mắt HLV Park Hang-seo. “CP10” là một trong số ít những tuyển thủ có nhiều kinh nghiệm trận mạc nhất ở lứa tuổi U23. Anh có tới vài năm tung hoành ở các giải đấu quốc tế trong màu áo các đội tuyển U đến tuyển Việt Nam, cũng như được ra sân nhiều nhất tại V.League. Chuyên môn tạm ổn, kèm theo đó là sự ưu ái từ chính ông Park thì Công Phượng hứa hẹn sẽ “bùng nổ” ở đợt tập trung sắp tới

“Liverpool đang thụt lùi vì Klopp”

Tiền vệ Joey Barton cho rằng, Liverpool đang thụt lùi vì cái tôi quá lớn của HLV Jurgen Klopp. Ở mùa giải năm nay, đội chủ sân Anfield đã trải qua quãng thời gian trồi sụt. Hiện tại, họ đang đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH với 23 điểm.

HAGL sắp chia tay “công thần”

img

Thông qua trang Facebook cá nhân, tiền vệ Mobi Fehr đã tri ân Ban huyến luyện, đồng đội, CĐV HAGL và đánh tiếng muốn rời CLB sau 1 năm gắn bó. Hiện tại, bến đỗ tương lai của cầu thủ 22 tuổi này chưa được tiết lộ.

Conte hé lộ lý do “thất sủng” Willian

Chia sẻ trước báo giới, HLV Antonio Conte của Chelsea thừa nhận, ông đang có trong tay nhiều cầu thủ tấn công đạt phong độ cao. Vì vậy, một vài cầu thủ như Willian phải chấp nhận dự bị.

Huyền thoại Arsenal bức xúc vì Lukaku thoát án phạt của FA

img

Huyền thoại của Arsenal - Ian Wright vừa tỏ ra rất bức xúc khi tiền đạo Romelu Lukaku của M.U không phải nhận án phạt cấm thi vì hành động xấu chơi hậu vệ Gaetan Bong trong trận đấu gặp Brighton diễn ra hồi cuối tuần qua. Theo Wright, tuyển thủ Bỉ xứng đáng phải nhận án phạt sau trận đấu với Brighton.

Guardiola đặt niềm tin vào Sterling 

HLV Pep Guardiola của Man City tin rằng, tiền vệ Raheem Sterling còn có thể phát triển hơn nữa sau khởi đầu ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải này. Từ đầu mùa giải đến nay, cầu thủ 22 tuổi đã ghi được 12 bàn thắng, kiến tạo 4 bàn sau 18 lần ra sân ở tất cả các mặt trận.

AC Milan bí mật đàm phán với Conte? 

img

Tờ Gazzetta dello Sport vừa gây sốc khi đưa tin, Ban lãnh đạo AC Milan đang lên kế hoạch đàm phán với HLV Antonio Conte với hy vọng nhà cầm quân người Italia sẽ chia tay Chelsea để dẫn dắt đội chủ sân San Siro sau khi mùa giải 2017-2018 kết thúc.

Andrea Pirlo thừa nhận thăng hoa là nhờ học theo Beckham

Cựu danh thủ Andrea Pirlo thừa nhận, anh đã dõi theo những bài tập của David Beckham và Juninho để hoàn thiện khả năng chơi bóng của bản thân. Ngôi sao 38 tuổi được xem là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới khi vô địch vô số giải thưởng lớn nhỏ ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG.

Wenger hé lộ điều kiện bán Ozil và Sanchez

img

Ozil (giữa) và Sanchez (phải).

Đích thân HLV Arsene Wenger khẳng định, Ban lãnh đạo Arsenal chỉ chấp nhận bán tiền đạo Alexis Sanchez và tiền vệ Mesut Ozil nếu nhận được thật nhiều tiền. Hợp đồng của Ozil và Sanchez sẽ đáo hạn vào tháng 6.2018, nhưng cả 2 vẫn chưa có ý định gia hạn.

Matic quyết cùng M.U vô địch Premier League

Tiền vệ Nemanja Matic vừa lên tiếng hứa hẹn sẽ làm mọi thứ để giúp M.U lên ngôi vô địch Premier League mùa giải này. Hiện “Quỷ đỏ” đang đứng thứ 2 BXH với 32 điểm sau 14 vòng đấu, kém đội đầu bảng Man City 5 điểm (Man City đá ít hơn 1 trận).

BXH, kết quả bóng đá rạng sáng 29.11: M.U đại thắng, Real gây sốc

Ở loạt trận đấu tại vòng 14 Premier League, lượt đi vòng 1/16 Copa del Rey, vòng 4 Coppa Italia và vòng 15 Ligue 1 diễn ra rạng sáng nay, M.U giành chiến thắng ấn tượng, còn Real Madrid bị Fuenlabrada cầm hòa ngay trên sân nhà. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem