Lukaku làm điều bất ngờ với cầu thủ PSG "giúp" M.U ngược dòng không tưởng

Long Nguyên Thứ năm, ngày 07/03/2019 08:40 AM (GMT+7)
Khi Kimpembe của PSG bật khóc nức nở vì buồn bã và thất vọng do mắc lỗi dẫn đến thất bại của đội nhà tại Champions League, Romelu Lukaku bên phía M.U đã tới an ủi hậu vệ này.
Bình luận 0

Trận lượt về vòng knock-out giữa PSG và M.U đã diễn ra vô cùng kịch tính. Dù đội hình thiếu hụt nhiều trụ cột do chấn thương, nhưng M.U vẫn chơi đầy quyết tâm.

Sau 30 phút đầu, tỷ số là 2-1 nghiêng về M.U. Tổng tỷ số 2 lượt trận là 3-2 và PSG chiếm lợi thế. Nhưng đúng vào phút cuối cùng của trận đấu, bước ngoặt đã diễn ra.

Từ một pha tạt bóng của Dalot, bóng chạm vào tay trung vệ Kimpembe của PSG. Công nghệ VAR đã xác định điều này và trọng tài cho M.U được hưởng một quả phạt đền

img

Cú sút phạt đền quyết định của Rashford

Quá hiểu bản thân đã gây ra bất lợi lớn đến thế nào cho đội nhà, Kimpembe bật khóc nức nở ngay trên sân. Sau đó, không bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời, Rashford đã sút thành công, giúp M.U đảo ngược tình thế, từ chỗ bị loại thành có vé vào vòng tứ kết.

Sau trận đấu, Kimpembe dường như không thể gượng dậy. Anh đổ gục xuống sân trong sự buồn bã tột cùng. Thông cảm với hậu vệ 23 tuổi này, tiền đạo Lukaku đã có hành động rất đàn anh.

Lukaku tiến đến ôm Kimpembe. Ngoài ra, chân sút người Bỉ còn ghé tai nói lời động viên với Kimpembe. Cũng phải nói thêm, ở trận đấu nàym Lukaku đã chơi cực hay khi anh lập một cú đúp để giúp M.U ngược dòng thành công.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem