Luke Shaw hé lộ chuyện bị Van Gaal “đày” lên ghế dự bị

Tùng Lâm Thứ tư, ngày 30/07/2014 22:46 PM (GMT+7)
Luke Shaw cho biết, việc anh bị ông thầy Louis van Vaal yêu cầu tập riêng trong hai ngày gần đây và rồi không có tên trong đội hình xuất phát trận gặp Inter Milan là vì quá yếu.
Bình luận 0

Trận đấu đầu tiên dưới thời Louis van Gaal, M.U thắng L.A Galaxy 7-0, Luke Shaw chơi rất tốt.

Tuy nhiên, tới trận đấu chính thức tại ICC Cup gặp AS Roma, anh phải nhường chỗ cho Reece James và chỉ được tung vào sân trong hiệp 2 khi tài năng trẻ từ lò đào tạo của M.U dính chấn thương.

Tới trận gặp Inter rạng sáng nay, Luke Shawlại tiếp tục phải ngồi dự bị trong hiệp 1.

img
Luke Shaw bị đánh giá thiếu thể lực

Trước đó khoảng 1 ngày, khá nhiều CĐV đã bất ngờ khi HLV Louis van Gaal yêu cầu Luke Shaw phải tập riêng. Phải chăng bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng này làm gì đó khiến ông thầy người Hà Lan phật ý? Sự thật không phải như thế. Trong một chia sẻ mới đây với Daily Stars, Luke Shaw đã lên tiếng thừa nhận, anh bị ông thầy bắt tập riêng và gạch tên khỏi đội hình xuất phát trận gặp Inter là vì... quá yếu và không đạt yêu cầu về thể lực.

“Tôi hoàn toàn đồng ý với nhận xét của ông ấy. Chơi trong sơ đồ 3-5-2 bạn phải thực sự phù hợp. Tôi phù hợp nhưng chưa đáp ứng được yêu cầu cao của ông ấy, nhất là về vấn đề thể lực”, Luke Shaw cho hay. “Tôi biết, tôi phải nỗ lực tập luyện để cải thiện tình hình. Gặp Inter, tôi được vào sân ở 45 phút hiệp 2 và tôi cảm thấy tốt. Tôi mong là tình hình sẽ tiếp tục tiến triển cho đến khi vào mùa giải mới”.

Luke Shaw là cầu thủ đắt giá nhất làng bóng đá Anh ở tuổi 19. Cách đây gần 1 tháng, M.U đã trả 27 triệu bảng để mang anh về từ Southampton với tham vọng thay thế cho lão tướng PatriceEvra. Sức ép từ mức giá cao và cả sự kỳ vọng lớn lao khiến một cầu thủ mới chỉ chơi chuyên nghiệp có 2 mùa gần đây, cảm thấy thực sự bị ngợp. Có lẽ anh sẽ phải cần thêm nhiều thời gian để khẳng định mình trong màu áo “Quỷ đỏ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem