Lượt về bán kết Europa League: Serie A gây thất vọng

Long Nguyên Thứ bảy, ngày 16/05/2015 07:00 AM (GMT+7)
Trước trận lượt về vòng bán kết Europa League rạng sáng 15.5, Napoli và Fiorentina được kỳ vọng sẽ ngược dòng ngoạn mục để tái khẳng định sức mạnh của Serie A tại đấu trường châu Âu. 
Bình luận 0

Tuy nhiên, đã không có bất ngờ nào xảy ra, khi cả hai đại diện của đất nước hình chiếc ủng đều phải nói lời chia tay sau những thất bại “lấm lưng, trắng bụng”.

Hòa 1-1 ở lượt đi trên sân nhà, Napoli gặp bất lợi không nhỏ khi hành quân tới sân Olympiyskyi ở thủ đô Kiev (Ukraine) của Dnipro. Dù “vua đấu cúp” Rafael Benitez đã sử dụng đủ mọi chiêu thức, đốc thúc các học trò tấn công mãnh liệt (kiểm soát bóng trong 59% thời gian thi đấu, tung ra 17 pha dứt điểm), nhưng Napoli vẫn bất lực trước hàng thủ được tổ chức quá tốt của chủ nhà Dnipro. Không chỉ phòng ngự chủ động, Dnipro còn phản công rất hay và ghi được bàn thắng duy nhất trận đấu do công của Seleznyov. Thắng chung cuộc 2-1, Dnipro xứng đáng vào chung kết.

Ở cặp đấu còn lại, cơ hội của Fiorentina là quá mong manh, sau khi họ đã thua đương kim vô địch Sevilla 0-3 ở lượt đi. Dù đá trên sân nhà Artemio Franchi và thể hiện khát vọng lớn trước giờ bóng lăn, song thầy trò Vincenzo Montella vẫn lực bất tòng tâm khi thua 0-2 và thua chung cuộc 0-5.

Rạng sáng 28.5 (giờ Việt Nam), Sevilla sẽ gặp Dnipro trong trận chung kết diễn ra trên sân Narodowy ở Warsaw (Ba Lan).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem