Lý do Quang Hải trượt giải cầu thủ trẻ hay nhất ĐNÁ

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 14/02/2018 20:15 PM (GMT+7)
Lý do Quang Hải trượt giải cầu thủ trẻ hay nhất ĐNÁ, HLV Thụy Hải chỉ ra nhà vô địch V.League 2018, Siêu cò Raiola muốn đưa Icardi tới M.U, Emery không muốn đổi Neymar lấy Ronaldo, M.U ra điều kiện bán De Gea cho Real..
Bình luận 0

Lý do Quang Hải trượt giải cầu thủ trẻ hay nhất ĐNÁ

img

Dù có phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 nhưng tiền vệ Nguyễn Quang Hải vẫn không giành được danh hiệu Cầu thủ trẻ hay nhất Đông Nam Á 2017 do tạp chí bóng đá FourFourTwo (442) bầu chọn (người chiến thắng giải này là Safawi Rasid của Malaysia). Nhiều người thắc mắc tại sao trò cưng của HLV Park Hang-seo lại trượt giải. Được biết, giải thưởng này chỉ được tính trong năm 2017 nên cầu thủ người Hà Nội hụt giải là điều dễ hiểu.

Milan bất ngờ hỏi mua Herrera

Theo thông tin đăng tải trên tờ Tuttosport, tiền vệ Ander Herrera của M.U là mục tiêu mua sắm hàng đầu của AC Milan trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Được biết, tuyển thủ Tây Ban Nha cũng muốn tìm bến đỗ mới để được đá chính thường xuyên hơn.

HLV Thụy Hải chỉ ra nhà vô địch V.League 2018

img

HLV Lê Thụy Hải cho rằng, FLC Thanh Hóa chính là ứng viên nặng ký trong cuộc đua giành chức vô địch V.League 2018. Ngoài đội bóng xứ Thanh, Hà Nội FC và Than Quảng Ninh cũng là 2 ứng cử viên sáng giá.

Redknapp: “Pogba sẽ tỏa sáng nếu được Pep Guardiola dìu dắt”

Cựu danh thủ Jamie Redknapp tin rằng, tiền vệ Paul Pogba sẽ tỏa sáng rực rỡ nếu được HLV Pep Guardiola dìu dắt ở Man City. Đầu quân cho M.U hồi Hè 2016 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thời bấy giờ (89 triệu bảng), nhưng phong độ trồi sụt của tuyển thủ Pháp khiến nhiều người thất vọng. 

Siêu cò Raiola muốn đưa Icardi tới M.U

img

Theo báo cáo của tờ Corriere dello Sport, siêu cò Mino Raiola muốn làm người trung gian để đưa tiền đạo Mauro Icardi từ Inter Milan tới M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018.

Barca đạt được thỏa thuận mua sao Gremio

Theo Mundo Deportivo, Barcelona đã đạt được thoả thuận mua tiền vệ Arthur từ Gremio. Được biết, cầu thủ 21 tuổi này sẽ chuyển qua khoác áo gã khổng lồ xứ Catalan trong “phiên chơ Đông” 2019.

HLV PSG không muốn đổi Neymar lấy Ronaldo

img

Neymar.

HLV Unai Emery khẳng định, ông sẽ không đổi chân sút Neymar để có sự phục vụ của tiền đạo Cristiano Ronaldo. Thời gian gần đây rộ lên tin đồn Real Madrid đang muốn có chữ ký của chân sút người Brazil trong Hè 2018 và ngược lại, PSG cũng đang nhắm tới “CR7”.

Mkhitaryan “nịnh nọt” Ozil

Tiền vệ tân binh Henrikh Mkhitaryan của Arsenal vừa dành những lời khen có cánh cho người đồng đội Mesut Ozil là một trong những tiền vệ tài năng nhất làng bóng đá châu Âu. Đồng thời, Mkhitaryan cũng bày tỏ sự hạnh phúc khi được sát cánh cùng tuyển thủ Đức.

M.U ra điều kiện bán De Gea cho Real

img

David De Gea.

Theo nguồn tin của tờ Don Balon, Ban lãnh đạo M.U và HLV Jose Mourinho sẵn sàng để thủ môn David De Gea đầu quân cho Real Madrid nếu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chấp nhận “nhả” trung vệ Raphael Varane.

Klopp tuyên bố không ngán bất cứ CLB châu Âu nào

HLV Jurgen Klopp tự tin khẳng định, Liverpool có thể đương đầu với bất kỳ đội bóng nào tại châu Âu. Rạng sáng mai, “The Kop” sẽ có chuyến viếng thăm Porto tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem