TIN TỐI (19.8): Malaysia thở phào khi Olympic Việt Nam... hạ Nhật Bản

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 19/08/2018 20:10 PM (GMT+7)
Malaysia thở phào khi Olympic Việt Nam... hạ Nhật Bản, lộ diện VĐV giành HCV đầu tiên ở ASIAD 18, Real chi 70 triệu euro mua sao PSG, Hazard cam kết tương lai với Chelsea, Mourinho thừa nhận M.U sẽ vất vả lọt top 4 Premier League, PSG tiếp tục theo đuổi Danny Rose…
Bình luận 0

Malaysia thở phào khi Olympic Việt Nam... hạ Nhật Bản

img

HLV Ong Kim Swee cùng các học trò đã kéo nhau tới SVĐ Wibawa Mukti xem Olympic Việt Nam đấu với Olympic Nhật Bản tại lượt trận cuối cùng bảng D, ASIAD 2018 diễn ra hồi chiều nay. Trận này, Olympic Việt Nam thắng 1-0 trước Olympic Nhật Bản để đứng nhất bảng. Điều này đồng nghĩa, Olympic Nhật Bản sẽ gặp Olympic Malaysia ở vòng 1/8. Khi biết tránh được Việt Nam, HLV Ong Kim Swee tỏ ra khá hài lòng. Trước trận ông từng thừa nhận, Olympic Việt Nam mới là đối thủ mà Olympic Malaysia ngán ngại khi cả hai quá hiểu nhau.

Mourinho và Pogba bị chê chưa trưởng thành

Cựu danh thủ Paul Ince cho rằng, HLV Jose Mourinho và tiền vệ Paul Pogba cần phải trưởng thành hơn và tập trung vào khía cạnh bóng đá thay vì chú ý nhiều vào các vấn đề cá nhân. Thời gian gần đây xuất hiện tin đồn Mourinho và Pogba đang xảy ra xích mích cá nhân.

Lộ diện VĐV giành HCV đầu tiên ở ASIAD 18

img

Sáng nay, các VĐV wushu đồng loạt tranh tài ở vòng loại đến chung kết trường quyền nam, vòng loại thái cực quyền, nam quyền, kiếm thuật nữ và các nội dung tán thủ. Ở nội dung trường quyền nam, sau gần 2 giờ tranh tài, VĐV Sun Peiyuan (Trung Quốc) đánh bại hàng loạt đối thủ nặng ký để giành HCV đầu tiên ở ASIAD 18.

Tuyển thủ Croatia mắc bệnh tim

Trang chủ AC Milan xác nhận, hậu vệ Ivan Strinic đã bị mắc bệnh tim và phải tạm dừng tập luyện bóng đá. Ở kỳ World Cup 2018, ngôi sao 31 tuổi này đã có đóng góp to lớn cho ngôi vị á quân của ĐT Croatia. Hiện sự nghiệp quần đùi áo số của Strinic đang bị đe dọa.

Real chi 70 triệu euro mua sao PSG

img

Theo tiết lộ của Diario Gol, Real Madrid sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 70 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani từ PSG trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018 đóng cửa.

Firmino mơ về ngôi vô địch Premier League cùng Liverpool

Tiền đạo Roberto Firmino tin rằng, Liverpool hoàn toàn đủ năng lực giành danh hiệu Premier League mùa này. “The Kop” đã có khởi đầu khá suôn sẻ khi đánh bại West Ham với tỷ số 4-0 tại trận mở màn Premier League.

Hazard cam kết tương lai với Chelsea

img

Tiền vệ Eden Hazard khẳng định, anh đang rất hạnh phúc khi được khoác áo Chelsea và chưa có ý định ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. “Tất cả mọi người đều biết những gì tôi đã nói sau World Cup 2018. Nhưng tôi hạnh phúc tại đây, và tôi sẽ không muốn nhắc về những gì trước đó nữa. Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng và chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Ra đi vào năm nay? Không đâu”, Hazard nói.

Emery vui vì Ozil biết nghe lời

HLV Unai Emery khẳng định, ông rất hài lòng với tiền vệ Mesut Ozil vì anh này có ý thức trách nhiệm hỗ trợ phòng ngự trong trận derby London giữa Arsenal và Chelsea. “Hôm nay tôi vui vì những nỗ lực không biết mệt mỏi của cậu ấy, bên cạnh khía cạnh hiển nhiên là tài năng và phẩm chất. Tôi muốn cậu ấy chăm chỉ như vậy đặc biệt trong những trận đấu lớn và quan trọng, tất nhiên cũng sẽ cố gắng hết mình để giúp đỡ cậu ấy”, Emery nói.

Mourinho thừa nhận M.U sẽ vất vả lọt top 4 Premier League

img

HLV Jose Mourinho cho rằng, M.U sẽ có một mùa giải rất vất vả nếu muốn dừng chân ở top 4 Premier League 2018-2019. “Chúng tôi sẽ cố gắng, nhưng đó sẽ là công việc khó khăn. M.U sẽ gặp rất nhiều khó khăn để dừng chân ở top 4”, Mourinho nói.

PSG tiếp tục theo đuổi Danny Rose

Theo thông tin đăng tải trên tờ Express, hậu vệ Danny Rose bên phía Tottenham vẫn là mục tiêu mà PSG nhắm. Nhiều khả năng, “Spurs” sẽ bán Rose trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem