Man City đại thắng Watford, Pep Guardiola khẳng định học trò "tàn nhẫn"

Tú Phạm Chủ nhật, ngày 22/09/2019 06:50 AM (GMT+7)
HLV Pep Guardiola không khỏi sốc, đồng thời phê bình các học trò sau trận Man City hủy diệt Watford 8-0 ở vòng 6 Premier League.
Bình luận 0

Tiếp đón Watford ở vòng 6 Premier League, Man City đã có khởi đầu vô cùng thuận lợi với bàn mở tỷ số của David Silva ngay phút thứ 1. Sau đó, lần lượt Aguero (7’), Mahrez (12’), Bernardo Silva (15’) và Nicolás Otamendi (18’) đã ghi 4 bàn nữa, giúp Man City dẫn trước với tỷ số 5-0 ngay trong hiệp 1.

img

Pep Guardiola sốc vì chiến thắng hủy diệt của đội nhà

Bước sang hiệp 2, Man City có thêm 3 bàn nữa nhờ cú đúp của Bernardo Silva (48’ và 60’, ngôi sao người Bồ Đào Nha ghi hat-trick ở trận này) và 1 bàn thắng của Kevin De Bruyne (80’). Chung cuộc, Man City nghiền nát đối thủ với tỷ số không tưởng 8-0.

HLV Pep Guardiola đã không khỏi sốc và đã dùng từ “quái đản” để miêu tả chiến thắng khó tin của đội nhà. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói: “Thật quái đản. Thật không bình thường chút nào. Chúng tôi đã có 5 bàn thắng dẫn trước chỉ sau 5 cú sút, đồng thời chúng tôi đã cho đối phương 2 cơ hội ghi bàn.

Chúng tôi đã trình diễn một trận đấu rất đáng xem. Các học trò của tôi quá tàn nhẫn, ghi 5 bàn từ 5 cú sút. Đôi khi bàn tung ra đến 15 hoặc 20 cú sút nhưng cũng không thể ghi đến 5 bàn. Hôm nay là một ngày tuyệt vời cho Man City và NHM đội bóng.

Bước sang hiệp 2, học trò của tôi đã làm những điều không nên làm. Họ chạy ít và lười di chuyển. Chúng tôi phải thi đấu vì NHM nhưng các cầu thủ của tôi đã không muốn đá vì dẫn trước với tỷ số 5-0. Đó là hành động thiếu tôn trọng đối thủ. Tôi không hài lòng vì điều đó”.

Trận đại thắng trước Watford giúp Man City củng cố vị trí thứ 2 trên BXH Premier League. Đội quân của Pep Guardiola có 13 điểm, ít hơn 2 điểm so với đội đầu bảng Liverpool (15), nhưng đá nhiều hơn đối thủ 1 trận. Vào 22h30 tối nay (22/9), Liverpool sẽ có chuyến làm khách Chelsea ở vòng 6.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem