Man City sẽ “đá văng” Barca khỏi Champions League

Quốc Bảo (theo Daily Mail) Thứ ba, ngày 17/02/2015 10:34 AM (GMT+7)
Cựu danh thủ Paul Scholes tin rằng, với lực lượng hiện có, Man City đủ khả năng đánh bại Barcelona ở vòng knock-out Champions League để giành vé đi tiếp.
Bình luận 0
Rạng sáng 25.2 tới (giờ Việt Nam), Man City sẽ chạm trán với Barcelona trong khuôn khổ lượt đi vòng knock-out Champions League. Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân Etihad, sân nhà của Man xanh.

Mùa giải năm ngoái, đôi bên cũng chạm trán nhau ở vòng 1/8. Gã khổng lồ xứ Catalan đã giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 4-1 (thắng 2-0 trên sân khách và thắng 2-1 trên sân nhà Nou Camp).

img

Scholes tin rằng Man City sẽ hạ Barca.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên kênh truyền hình ITV, cựu tiền vệ M.U - Paul Scholes tin rằng, với lực lượng hiện có, đội bóng vùng Eastland đủ khả năng đánh bại Barca để ghi tên mình vào chơi ở vòng tứ kết.

Scholes nói: “Theo quan điểm của tôi, Man City đủ khả năng đánh bại Barcelona. Thế nhưng, nếu muốn làm được điều đó, những trụ cột của họ như Yaya Toure hay Sergio Aguero cần phải phát huy tối đa khả năng của mình.

Trong số 3 đội bóng Anh góp mặt ở vòng 1/8 Champions League, Man City chính là đội gặp khó khăn nhất”.

Bên cạnh đó, cựu danh thủ 40 tuổi cũng cho rằng, Real Madrid vẫn là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch châu Âu mùa giải này. Ngoài ra, anh cũng đánh giá cao sức mạnh tiềm ẩn của Chelsea và Juventus.

“Real vẫn là đội bóng mà các đối thủ muốn đánh bại ở Champions League mùa này, bất chấp việc họ đã có dấu hiệu sa sút phong độ trong thời gian gần đây. Trong đội hình của họ, tôi đặc biệt đánh giá cao Toni Kroos và Cristiano Ronaldo.

Ngoài ra, Juventus và Chelsea cũng là những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch. Với Chelsea, Cesc Fabregas là cầu thủ quan trọng nhất, còn Andrea Pirlo là cái tên không thể thiếu của Juve”.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem