"Máy chạy M.U" và câu chuyện xúc động về người cha

Thứ hai, ngày 22/07/2019 17:10 PM (GMT+7)
Tiền vệ Daniel James lên tiếng chia sẻ về người cha quá cố của mình. Cụ thể, anh đã mất cha ngay trước ngày kí hợp đồng với M.U.
Bình luận 0

Daniel James gia nhập ​M.U theo một bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng từ Swansea City. Tiền vệ 21 tuổi người xứ Wales này là bản hợp đồng rất được kì vọng của “Quỷ đỏ”. Với tốc độ của mình, James được cho là sẽ bổ sung tốc độ, chất kĩ thuật nơi hành lang hai cánh.

img

"Máy chạy M.U" - Daniel James.

"Thương vụ của tôi tới M.U bị chậm trễ bởi cha tôi bất ngờ qua đời. Mỗi ngày, tôi đều rất nhớ ông ấy. Cha thường lái xe chở tôi đi tập và tôi biết rằng, ông ấy vẫn đang ở bên cạnh và giúp sức cho tôi. Có những khi tôi trải qua thời điểm thất vọng, cha vẫn động viên và khuyên tôi tiếp tục chăm chỉ", Daniel James nói.

"Khoác áo M.U là giấc mơ từ thời thơ ấu của tôi, và lúc này tôi cảm thấy mình đang sống với giấc mơ của mình. Tôi đang tận hưởng cảm giác trở thành cầu thủ của M.U, điều đó thật tuyệt vời. Sự ủng hộ của người hâm mộ thật không thể tin nổi. Bạn có thể chứng kiến số lượng khán giả ngoài đó, rất nhiều người đã tới Singapore đi du lịch và theo dõi trận đấu của chúng tôi".

Chia sẻ về tình hình của M.U hiện tại, James cho hay:

"Tôi phải nói rằng tôi cần thời gian để làm quen. Tôi đang thích nghi với đội bóng, tìm hiểu các đồng đội của mình. Chúng tôi đã có trận đấu khó khăn với Inter, nhưng M.U đã kiểm soát thế trận và chơi hay hơn. Mục tiêu của tôi là đóng góp cho đội bóng bằng những bàn thắng và các pha kiến tạo. Tôi muốn có tên trong đội hình xuất phát".

Chiêu Dương (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem