Mike Tyson bị kiện đòi 25 triệu USD

Thứ ba, ngày 19/10/2010 16:58 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một nhiếp ảnh gia vừa đệ đơn kiện Mike Tyson và đòi 25 triệu USD bắt nguồn từ một vụ ẩu đả tại sân bay Los Angeles, Mỹ vào tháng 11 năm ngoái.
Bình luận 0

Nhiếp ảnh gia Antonia Echevarría, hôm 18-10, đã nộp đơn kiện tại Tòa án cấp cao Los Angeles cùng với giấy chứng thương của bác sĩ, và cáo buộc chính võ sĩ Tyson đã gây cho anh nhiều thương tích ở mặt, não, cột sống, cổ và các bộ phận khác của cơ thể.

img
Mike Tyson khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp

Vụ ẩu đả xảy ra khi Tyson đang trên đường từ Los Angeles đến Las Vegas với vợ, mẹ , trợ lý và cô con gái 10 tháng tuổi của mình.

Ông Shawn Chapman Holley, luật sư của võ sĩ Mike Tyson cho biết, thân chủ của mình và gia đình bị paparazzi quấy nhiễu, bám sát, làm phiền quá nhiều và không tuân lệnh cảnh sát cũng như quyền riêng tư mà bám đuổi theo gia đình Tyson.

“Va chạm lên đến đỉnh điểm khi paparazzi đụng phải xe đẩy con gái 10 tháng tuổi của Tyson, và “tay đấm thép” đã không giữ được bình tĩnh”.

Theo TMZ, ngay sau đó, Tyson đã bị bắt giữ và thẩm vấn tại Sở Cảnh sát nhưng sau đó anh được thả vì “không đủ bằng chứng”.

Tuy nhiên, trong đơn kiện Tyson, tay nhiếp ảnh Antonia Echevarría cho biết, Tyson đã tấn công anh và đập vỡ máy ảnh, ngoài ra, võ sĩ đấm bốc đã gây nhiều tổn thương ở cột sống, cổ… cho Antonia

Theo PE 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem