Minh Tuấn tỏa sáng, Than Quảng Ninh hạ gục HAGL

Hữu Tuấn Thứ bảy, ngày 31/01/2015 19:02 PM (GMT+7)
Trong cuộc chạm trán vừa kết thúc trên sân Pleiku, tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã tỏa sáng đúng vào phút chót để giúp Than Quảng Ninh đánh bại Hoàng Anh Gia Lai với tỷ số 2-1. 
Bình luận 0
Đội hình xuất phát:

HAGL:
Minh Nhựt, Văn Thanh, Cosmin, Đức Lương, Hồng Duy, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hoàng Thiên, Thanh Tùng, Công Phượng, Văn Toàn.

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Minh Tùng, Bật Hiếu, Huy Cường, Trọng Nghĩa, Hải Huy, Kizito, Hoàng Max, Hồng Quân, Quang Hải, Bernado.

img

Than Quảng Ninh (áo đỏ) xuất sắc đánh bại HAGL. Ảnh: VNexpress.

Đang có được phong độ tốt trong thời gian gần đây nên Than Quảng Ninh đã nhập cuộc rất tự tin trước dàn cầu thủ trẻ của HAGL. Mãi tới giữa hiệp thi đấu thứ nhất, đội chủ sân Pleiku mới giành lại quyền kiểm soát thế trận.

Tuy nhiên, khi chưa thể tạo ra sự khác biệt, HAGL bất ngờ phải đón nhận bàn thua trước. Phút 32, Cosmin để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài chính Võ Quang Vinh đã không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11m, Hồng Quân đã đánh bại thủ thành Minh Nhựt, mở tỷ số cho Than Quảng Ninh.

Sau giờ giải lao, HAGL buộc phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Bên kia chiến tuyến, các cầu thủ Than Quảng Ninh chủ động chơi chậm, chắc bên phần sân nhà để chờ đợi thời cơ phản công.

Phút 73, Công Phượng có pha chuyền bóng từ quả đá phạt góc bên cánh phải vào trung lộ để Văn Thanh tung ra cú sút xa hiểm hóc hạ gục thủ môn Tuấn Linh, gỡ hòa 1-1 cho HAGL.

Ba phút sau, HAGL có được lợi thế về quân số khi Minh Tùng của Than Quảng Ninh phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng ác ý từ phía sau đối với Hoàng Thiên. Dẫu vậy, đội bóng phố núi vẫn không thể tận dụng được ưu thế đó.

Tới phút 90, Minh Tuấn có pha dẫn bóng bên ngoài vòng cấm trước khi tung ra cú sút xa hiểm hóc không cho thủ môn Minh Nhựt một cơ hội cản phá, ấn định thắng lợi 2-1 cho Than Quảng Ninh.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, á quân Hà Nội T&T đã nhẹ nhàng vượt qua Đồng Nai với tỷ số 2-0 nhờ cú đúp của tiền đạo Nguyễn Văn Quyết ở các phút 61 và 65.

Kết quả các trận đấu tại vòng 6 V.League diễn ra hôm nay:

Đồng Tháp 3 - 0 QNK.Quảng Nam


Samson 49’, 90’, Thanh Hiền 90+4’

Hoàng Anh Gia Lai 1-2 Than Quảng Ninh

Văn Thanh 73’ - Hồng Quân 32’ pen, Minh Tuấn 90’

Hà Nội T&T 2-0 Đồng Nai

Văn Quyết 61', 65'

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem