Minh Vương đã biết trước phận mình tại ĐT Việt Nam

Thứ năm, ngày 01/11/2018 07:10 AM (GMT+7)
Tiền vệ Trần Minh Vương, một trong năm cầu thủ vừa nói lời chia tay ĐT Việt Nam đã biết trước việc mình bị gạch tên khỏi danh sách.
Bình luận 0

Tối 30.10, ngay sau khi trở về Việt Nam sau chuyến tập huấn kéo dài 12 ngày tại Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo đã có buổi họp đội ngay vào lúc 23h và quyết định loại 5 cầu thủ gồm: Trần Minh Vương (Hoàng Anh Gia Lai), Nguyễn Văn Thành (Hà Nội FC), Đinh Viết Tú (Nam Định), Phạm Văn Cường (Quảng Nam FC), Nguyễn Hoàng Quốc Chí (Sanna Khánh Hòa BVN).

img

Tiền vệ Minh Vương lỡ hẹn với giải đấu lớn nhất Đông Nam Á.

Trên thực tế, bản thân Minh Vương cũng đã biết trước việc anh sẽ bị loại khỏi danh sách ĐT Việt Nam. Bởi trước khi cùng toàn đội đáp chuyến bay từ Hàn Quốc về Việt Nam, tiền vệ này đã chủ động đặt vé máy bay nối chuyến từ Hà Nội về sân bay Tân Sơn Nhất. Điều đó có nghĩa là ngay sau khi đáp xuống Nội Bài, Minh Vương sẽ lên chuyến bay gần nhất để về TP. Hồ Chí Minh.

Đây đã là lần thứ 3 trong vòng 1 năm, tiền vệ sinh năm 1995 phải nói lời chia tay đội tuyển trước thềm các giải đấu. Trước đó, Minh Vương đã lỡ hẹn với VCK U23 châu Á 2018 do chấn thương. Còn tại ASIAD 18, Minh Vương bị gạch tên khỏi danh sách, nhưng sau đó được triệu tập bổ sung để thay cho Thành Chung dính chấn thương.

Nếu như quyết định loại Viết Tú hay Văn Cường là điều dễ hiểu bởi hai cầu thủ này khó có cơ hội cạnh tranh với các đồng đội thì việc HLV Park Hang-seo loại Minh Vương là một bất ngờ khá lớn. Anh từng chơi rất hay tại ASIAD 18, góp phần giúp ĐT Olympic Việt Nam vào đến bán kết.

Đình Quý (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem