Mkhitaryan đặt mục tiêu vô địch Premier League

Thứ hai, ngày 07/08/2017 22:39 PM (GMT+7)
Tiền vệ người Armenia thể hiện tham vọng tại Premier League mùa tới và muốn hướng tới danh hiệu thứ tư cùng Quỷ Đỏ sau chỉ 12 tháng.
Bình luận 0

Tiền vệ của Manchester United, Henrikh Mkhitaryan khẳng định rằng chức vô địch Premier League sẽ quyết định thành bại của Quỷ Đỏ trong mùa giải sắp tới.

Ở mùa giải trước, Man Utd đã thi đấu không thành công ở Premier League khi chỉ giành vị trí thứ sáu. Họ đã giành chức vô địch Europa League vào tháng Năm vừa rồi và sẽ đối đầu với Real Madrid tại Siêu cúp Châu Âu.

img

"Lọt vào top bốn là một kết quả tệ với một đội bóng như Man Utd," anh phát biểu với BBC Sport. "Vị trí thứ nhất là điều mà chúng tôi hướng tới, đứng thứ hai là tối thiểu."

Quỷ Đỏ đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu thứ tư chỉ trong 12 tháng sau khi có được Community Shield, League Cup và Europa League ở mùa giải trước. Song, Mkhitaryan vẫn chưa hài lòng với màn trình diễn của mình kể từ khi gia nhập Man Utd.

"Tôi tin đây không phải là năm đỉnh cao nhất trong sự nghiệp. Tôi biết mình còn có thể làm được nhiều hơn vậy. Tôi không gia nhập Man Utd và nghĩ năm đầu tiên chỉ là để hòa nhập. Tôi hiểu ở đây sẽ khó khăn như thế nào và tôi đã sẵn sàng, Tôi tin năm tới mọi thứ sẽ tốt hơn rất nhiều."

P.V (Goal)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem