Mourinho “bật đèn xanh” cho Petr Cech chia tay Chelsea

Hữu Tuấn (theo Daily Mail) Thứ tư, ngày 04/03/2015 06:49 AM (GMT+7)
HLV Jose Mourinho vừa khẳng định rằng, ông sẽ chẳng lãng phí thời gian thuyết phục nếu thủ thành Petr Cech có ý định chia tay Chelsea vào cuối mùa giải để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.
Bình luận 0
Luôn được xem là cái tên không thể thay thế nơi khung gỗ Chelsea trong suốt 1 thập kỷ qua nhưng kể từ khi Thibaut Courtois trở lại sân Stamford Bridge hồi mùa hè vừa qua, Cech đã đánh mất chỗ đứng trong đội hình xuất phát của The Blues. Mùa giải này, người gác đền 32 tuổi mới có vỏn vẹn 14 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Quá chán nản vì thường xuyên phải “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị, Cech không ít lần bóng gió về khả năng chia tay Chelsea để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. 

img

Petr Cech.

Mới đây, đích thân HLV Mourinho khẳng định rằng, nếu thủ môn người CH Czech quyết “dứt áo ra đi”, ông sẽ chẳng bao giờ tốn thời gian thuyết phục cậu học trò của mình thay đổi ý định. Tuy nhiên, đội bóng phía Tây thành London chỉ chấp nhận bán người gác đền của mình với mức phí chuyển nhượng khổng lồ.

Mourinho nói: “Tôi không nghĩ rằng Petr là một chàng trai dễ thuyết phục. Ngoài ra, Cech đã quá trưởng thành và anh ấy chỉ đưa ra những quyết định tốt nhất cho sự nghiệp và tương lai của mình.

Đương nhiên, tôi muốn Cech tiếp tục thi đấu cho Chelsea, bởi tôi thích phong cách thi đấu cũng như tài năng của anh ta. Thế nhưng, tôi sẽ không lãng phí thời gian để thuyết phục Petr ở lại.

Trong trường hợp Cech quyết định chia tay Chelsea, tôi sẽ nói với anh ta rằng, cậu là một trong ba thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Vậy nên, khoản tiền chuyển nhượng dành cho Petr là rất lớn”.


Trước đây, Cech từng được Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Paris Saint-Germain, AS Monaco và AS Roma liên hệ.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem