Mourinho chơi "đòn bẩn" với M.U?

Tùng Lâm (theo Mirror) Thứ sáu, ngày 08/05/2015 12:56 PM (GMT+7)
Cuối tuần này, Chelsea sẽ có trận đại chiến trên sân nhà với Liverpool. Nhưng thay vì tập luyện chuẩn bị cho trận đấu, Jose Mourinho lại để các học trò nghỉ xả hơi, một động thái khiến M.U thất vọng.
Bình luận 0

Chelsea đã vô địch Premier League trước 3 vòng đấu và phần còn lại của mùa giải với họ chỉ còn mang tính thủ tục. Trong khi đó, ở cuộc đua tốp 4, M.U gặp áp lực lớn khi đã thua 3 trận liên tiếp và giờ chỉ còn hơn Liverpool có 4 điểm.

Mọi chuyện đều có thể xảy ra nếu “Quỷ đỏ” tiếp tục bước hụt. Vào cuối tuần này, trong khi M.U phải tới làm khách tại Crystal Palace thì Liverpool bay tới London để gặp chủ nhà Chelsea tại sân Stamford Bridge.

img

 

Hazard đăng hình đi nghỉ xả hơi. 

HLV Louis van Gaal, các cầu thủ M.U và các CĐV đội bóng này rất hy vọng Jose Mourinho sẽ làm như tuyên bố trước đó, quyết thắng cả 3 trận còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, có vẻ như đó chỉ là lời nói trong lúc cao hứng của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, còn thực tế, ông đã không còn xem trọng những kết quả thắng thua. Bằng chứng ư? “Người đặc biệt” vừa quyết định cho các học trò nghỉ xả hơi 4 ngày thay vì bước vào tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool.

Ngày hôm qua, Eden Hazard đăng tải lên trang Instagram cá nhân những bức hình mình đi du lịch tại một bãi biển xinh đẹp ở quê nhà. Trong khi đó, một vài ngôi sao khác thì chọn cho mình những địa điểm vui chơi gần hơn. Sân tập Cobham của Chelsea đóng cửa im ỉm, chẳng thấy bóng dáng của những siêu xe rước các cầu thủ đi tập như hàng ngày.

Chelsea lơ là thi đấu là một tín hiệu vui cho Liverpool. Nếu như có thể đánh bại tân vương Premier League ngay tại Stamford Bridge, tinh thần của “Lữ đoàn đỏ” sẽ càng tăng cao để hướng tới cuộc đua tốp 4. Chỉ có M.U là phiền lòng. Có lẽ họ đừng nên trông chờ vào Mourinho và các cầu thủ Chelsea, mà hãy tự mình giải quyết mọi chuyện. Thắng 2/3 trận còn lại của mùa giải thì dù Liverpool có bùng nổ đến mấy, “Quỷ đỏ” cũng sẽ vẫn giữ tấm vé dự Champions League mùa tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem