Mourinho đánh giá phong độ của Pogba qua 5 trận

Minh Chí (Theo Goal) Thứ hai, ngày 26/09/2016 10:03 AM (GMT+7)
HLV Jose Mourinho cho biết, ông vẫn chưa hài lòng với những màn trình diễn của cậu học trò Paul Pogba kể từ khi tiền vệ người Pháp trở lại khoác áo M.U hồi mùa hè vừa qua.
Bình luận 0

Mùa hè vừa qua, M.U đã quyết định phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử làng túc cầu thế giới khi quyết định đầu tư số tiền 89 triệu bảng để mua lại tiền vệ Paul Pogba từ Juventus.

Trong 5 trận đầu tiên khoác áo M.U ở mùa giải này, Pogba không để lại quá nhiều dấu ấn. Thay vào đó, anh lại thường xuyên gây sự chú ý vì đổi kiểu tóc như thay áo. Điều đó khiến tuyển thủ Pháp gặp phải không ít lời chỉ trích.

img

HLV Mourinho chưa thực sự hài lòng với phong độ của Pogba.

Tuy nhiên, ở trận thắng 4-1 trước Leicester City hồi cuối tuần qua, Pogba đã chơi khá ấn tượng và đóng góp được 1 pha lập công. Chắc chắn, bàn thắng này sẽ giúp ngôi sao 23 tuổi cởi bỏ được áp lực tâm lý để tìm lại sự tự tin vốn có của mình.

Bất chấp việc Pogba đã tìm lại cảm giác ghi bàn, HLV Mourinho vẫn chưa hài lòng với những gì cậu học trò của mình đã thể hiện. Theo “Mr Special”, tiền vệ người Pháp cần phải nỗ lực thi đấu tốt hơn để chứng tỏ giá trị, đẳng cấp cũng như tầm ảnh hưởng trong lối chơi của M.U.

Mourinho nói: “Tôi không biết đâu là trận đấu hay nhất của Paul kể từ khi cậu ấy trở lại từ Juventus. Tôi nghĩ, Pogba đã chơi tốt ở trận gặp Southampton. Trong cuộc chạm trán Hull City, cậu ấy cũng thi đấu khá ổn.

Khi M.U thi đấu không tốt, Paul không đóng vai trò quan trọng nhưng khi đội bóng giành chiến thắng, cậu ấy cũng thi đấu tốt hơn. Tất cả chúng ta đều mong muốn nhiều hơn từ Pogba và các đồng đội. Mục tiêu mà tôi hướng tới là xây dựng một đội bóng thi đấu ổn định và chinh phục được nhiều danh hiệu lớn”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem