Mourinho hé lộ “lời tiên tri” 11 năm trước

Đông Hưng (theo Daily Mail) Thứ tư, ngày 04/11/2015 18:00 PM (GMT+7)
Khi cùng Porto đăng quang tại Champions League cách đây 11 năm, Jose Mourinho từng nói rằng, rồi sẽ có một ngày ông phải nếm trải cảm giác bất lực trên băng ghế huấn luyện. Giờ thì “Người đặc biệt” tin rằng thời điểm đó đã đến.
Bình luận 0

4 trận liên tiếp, Chelsea không thắng, trong đó có tới 3 thất bại. Ở Premier League, họ tụt xuống xếp thứ 15 trên BXH và bị đội đầu bảng Man City bỏ xa tới 14 điểm. Ở Capital One Cup, đội bóng của HLV Jose Mourinho đã trở thành cựu vương khi thua Stoke City trên chấm 11m. Còn ở Champions League, họ hiện chỉ xếp thứ 3 bảng G với 4 điểm. Nhiều nguồn tin nói rằng, tỷ phú Roman Abramovich đã quá chán nản với Mourinho và có thể sa thải ông bất cứ lúc nào.

img

Mourinho nhắc lại những "lời tiên tri" của mình 11 năm trước.

Bản thân Mourinho cũng hiểu về cái thế “ngàn cân treo sợi tóc” của mình lúc này, vậy nên ông chỉ cố gắng làm sao giúp đội bóng nhanh chóng tìm lại chiến thắng, chứ không hề có thêm những lời đao to búa lớn nào cả. Thậm chí khi được các tờ báo đặt câu hỏi về tương lai của mình, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha này cũng trách né đưa ra câu trả lời.

Trước cuộc tiếp đón Dynamo Kiev ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, Mourinho đã hướng dư luận tới những dự đoán trong quá khứ của mình. Theo đó ông cho biết, hồi năm 2004, khi cùng Porto đăng quang tại Champions League, ông đã nói rằng rồi sẽ có một ngày mình phải nếm trải cảm giác bất lực trên băng ghế huấn luyện. Giờ thì “Người đặc biệt” tin rằng thời điểm đó đã đến.

“Một người bạn vừa gửi đoạn phát biểu khi tôi vô địch Champions League 2004 cùng Porto. Khi đó, tôi nói rằng trong tương lai nếu gặp kết quả tồi tệ, tôi sẽ đối mặt với điều đó với sự trung thực và phẩm chất như một nhà vô địch châu Âu. Sau 11 năm chờ đợi, giây phút tồi tệ đã đến, vào thời khắc mà tôi ổn định và mạnh mẽ để đối mặt”, Mourinho cho biết.

Từ đầu mùa tới giờ, Chelsea thi đấu 16 trận, nhưng thua tới 9. Riêng tại Champions League, họ đã thua tới 6 trận, kỷ lục trong những mùa giải Mourinho dẫn dắt đội bóng thành London. Đêm nay, cựu HLV Real Madrid buộc phải cùng các học trò giành chiến thắng trước Dynamo Kiev nếu không muốn phải sớm nói lời chia tay giải đấu số 1 châu Âu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem