Mourinho nói gì sau khi phá vỡ kỷ lục của Sir Alex?

Quốc Bảo (theo Devil Page) Chủ nhật, ngày 19/11/2017 07:40 AM (GMT+7)
Sau khi giúp M.U thiết lập cột mốc 38 trận bất bại liên tiếp trên sân Old Trafford, HLV Jose Mourinho đã tỏ ra khá vui mừng và lên tiếng khen ngợi học trò. Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận việc hàng thủ còn nhiều điều cần phải sửa chữa.
Bình luận 0

Vào rạng sáng nay, M.U đã đánh bại Newcastle với tỷ số 4-1 ngay tại Old Trafford. Martial (37'), Smalling (45'+1), Pogba (54') và Lukaku (70') là những người đã lập công giúp Quỷ đỏ thành Manchester có được chiến thắng đậm đà để giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH Premier League.

Đồng thời, chiến thắng này còn giúp M.U có được chuỗi 38 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà Old Trafford. Qua đó, phá vỡ kỷ lục 37 trận bất bại liên tiếp tồn tại 17 năm dưới thời Sir Alex Ferguson (từ tháng 12.1998 đến tháng 4.2000).

img

HLV Jose Mourinho.

Sau trận đấu này, HLV Jose Mourinho đã tỏ ra vô cùng vui mừng khi hết lời khen ngợi tinh thần và phong độ thi đấu của các học trò. Tuy vậy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn tỏ ra khá lo ngại về việc hàng thủ còn mắc những sai lầm không đáng có.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Mourinho chia sẻ: “Cuối cùng thì chúng tôi cũng có 3 điểm. Đây là điều quan trọng nhất của trận đấu. Dù vẫn còn nhiều sai lầm và bị để thủng lưới trước, nhưng các học trò của tôi vẫn bình tĩnh thi đấu và thực hiện đúng chiến thuật đề ra.

Tôi rất thích cách ghi bàn của Lukaku. Cậu ấy tung ra một cú sút quyết đoán và đầy tự tin. Không phải tiền đạo nào cũng có thể làm điều này ở tư thế đó. Ibrahimovic đã trở lại và bạn có thể thấy chấn thương của cậu ấy bình phục theo cách mà người khác khó tin.”

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem