M.U ấn định thời gian “bắt cóc” Hummels

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ năm, ngày 18/12/2014 18:57 PM (GMT+7)
Theo tin đăng tải trên tờ Daily Star (Anh), HLV Luis Van Gaal đang có ý định bỏ ra 47 triệu bảng nhằm chiêu mộ trung vệ Mats Hummels của Borussia Dortmund vào mùa hè tới.
Bình luận 0
Ở thời điểm này, trong đội hình M.U có rất nhiều trung vệ  như Chris Smalling, Phil Jones, Marcos Rojo, Jonny Evans, Paddy McNair và Tyler Blackett. Tuy vậy, “cơn bão” chấn thương nơi hàng thủ kể từ đầu mùa giải đến nay đã làm cho HLV Van Gaal luôn phải đau đầu với việc lựa chọn nhân sự cho đội hình xuất phát.

Trong bối cảnh đó, chiến lược gia người Hà Lan đang muốn đưa về sân Old Trafford một trung vệ đẳng cấp thế giới nhằm gia tăng “chất thép” cho hàng phòng ngự M.U.

img

Mats Hummels.

Kể từ khi tiếp quản M.U hồi mùa hè vừa qua, Van Gaal bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Hummels nhưng Quỷ đỏ vẫn chưa thuyết phục đươc đội chủ sân Signal Iduna Park nhả người. Mặc dù vậy, nhà cầm quân 63 tuổi vẫn chưa hề từ bỏ ý định chiêu mộ tuyển thủ Đức.

Hiện tại, M.U gặp phải sự canh tranh gay gắt của hai tên tuổi lớn khác tại châu Âu trong cuộc đua giành chữ ký của Hummels, đó là Arsenal và Barcelona. 

Được biết, đội bóng chủ sân Emirates đang có ý định chiêu mộ trung vệ đội trưởng của Dortmund nhằm khỏa lấp khoảng trống mà Thomas Vermaelen để lại. Trong khi đó, Barca lại muốn tìm kiếm một đối tác để đá cặp trung vệ với Gerard Pique.

Nhằm qua mặt Arsenal và Barca, M.U sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 47 triệu bảng. Tuy nhiên, do đã bỏ ra tới 150 triệu bảng để tăng cường lực lượng hồi mùa hè vừa qua nên Van Gaal chỉ có thể được cấp tiền mua Hummels vào cuối mùa giải 2014-2015.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem