M.U bị Chelsea thủ hòa khi De Gea lại mắc lỗi, HLV Solskjaer nói gì?

Minh Tú Thứ hai, ngày 29/04/2019 07:10 AM (GMT+7)
Sau trận hòa Chelsea với tỷ số 1-1 ở vòng 36, HLV Solskjaer vẫn tràn trề hy vọng M.U cán đích trong top 4 Premier League 2018/19.
Bình luận 0

M.U có khởi đầu tốt trước Chelsea với pha lập công ngay phút 11 của Juan Mata. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” để thủng lưới ở phút 43 sau sai lầm của David de Gea.

img

Từ cú sút xa của Rudiger, De Gea đã đẩy bóng trúng chân Alonso để hậu vệ Tây Ban Nha ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Chelsea. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Trận hòa Chelsea tại Old Trafford khiến M.U giậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH, kém 3 điểm so với chính The Blues, đội đang đứng thứ 4. Dù vậy, HLV Solskjaer tin rằng, M.U sẽ thắng 2 trận còn lại để lọt vào Top 4 qua đó giành vé dự Champions League mùa tới.

“Chúng tôi đã có khởi đầu tốt, chơi đầy hứng khởi, tạo ra nhiều cơ hội và đã có bàn thắng. Tuy nhiên ở hiệp 2, các học trò của tôi đã không duy trì được nhịp độ thi đấu.

Đây là một trận đấu hay, 2 đội đều đã có thể giành chiến thắng nhưng hòa là kết quả công bằng. Chelsea có lẽ vui hơn với kết quả hòa này (The Blues vẫn giữ được vị trí thứ 4 với 3 điểm nhiều hơn M.U và 2 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 5 Arsenal).

Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để giành chiến thắng 2 trận còn lại. Cơ hội (kết thúc mùa giải trong top 4) vẫn sáng sủa. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra”, nhà cầm quân Na Uy tự tin “Quỷ đỏ” sẽ giành vé Champions League mùa tới.

Về sai lầm của David de Gea trước Chelsea, HLV Solskjaer đã một mực bảo vệ thủ môn Tây Ban Nha. Theo nhà cầm quân 46 tuổi, De Gea không có lỗi dẫn đến trận hòa của M.U đêm qua và thủ môn 28 tuổi cần được ủng hộ trong quãng thời gian khó khăn hiện tại của sự nghiệp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem