M.U bỗng dưng sống dậy cơ hội chiêu mộ Di Maria

Hữu Tuấn Thứ bảy, ngày 26/07/2014 09:07 AM (GMT+7)
Cơ hội chiêu mộ Angel Di Maria đã trở nên rộng mở với M.U khi HLV Laurent Blanc của Paris Saint-Germain vừa lên tiếng phủ nhận chuyện đội bóng của ông đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ người Argentina.
Bình luận 0
Với sự xuất hiện của tân binh James Rodriguez, Angel Di Maria gần như không còn chỗ đứng tại sân Bernabeu. Mặt khác, Ban lãnh đạo Real cũng đang muốn bán Di Maria để cân đối lại ngân sách thu chi, sau khi đã bỏ ra 84 triệu bảng để chiêu mộ Toni Kroos và Rodriguez.

Cách đây ít ngày, báo chí Tây Ban Nha đã ráy lên tin đồn về việc PSG đã mượn được Di Maria trong vòng 1 năm. Kèm theo đó là điều khoản ĐKVĐ Ligue 1 sẽ mua lại cầu thủ chạy cánh người Argentina vào mùa hè năm 2015 với giá 47,5 triệu bảng.

img Angel Di Maria.

Tuy nhiên, HLV Laurent Blanc vừa lên tiếng bác bỏ thông tin này: “Tôi đã cảm thấy mệt mỏi với những lời suy đoán của giới truyền thông. Ở thời điểm này, PSG vẫn chưa đạt được thỏa thuận nào với Real Madrid trong vụ Angel Di Maria”. 

Mặc dù rất muốn có được sự phục vụ của Di Maria, song do đã bỏ ra tới 50 triệu bảng để mua trung vệ David Luiz từ Chelsea nên PSG buộc phải bán bớt cầu thủ, trước khi mua ngôi sao 26 tuổi nhằm đối phó với Luật công bằng tài chính của LĐBĐ châu Âu (UEFA). Do vi phạm Luật công bằng tài chính nên hồi tháng 5 vừa qua, PSG đã bị UEFA phạt số tiền 49 triệu bảng. 

Trong bối cảnh PSG gặp phải rào cản, M.U đang nắm lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của Di Maria. Với nguồn kinh phí 140 triệu bảng (200 triệu bảng nhưng đã bỏ ra 60 triệu để mua Ander Herrera và Luke Shaw) chưa kể số tiền thu được từ việc bán cầu thủ, HLV Louis Van Gaal hoàn toàn có thể đáp ứng mức giá 49 triệu bảng mà Real yêu cầu nhằm nhanh chóng đón Di Maria về sân Old Trafford.

Sở hữu lối chơi tốc độ, đậm chất kỹ thuật cùng khả năng chuyền bóng, đá phạt và dứt điểm tốt, tuyển thủ Argentina đang được xem là sự bổ sung lý tưởng cho vị trí tiền vệ cánh của M.U.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem