M.U chi 35 triệu bảng mua “người thừa” của Barca

Minh Chí (Theo The Sun) Chủ nhật, ngày 29/07/2018 12:15 PM (GMT+7)
HLV Jose Mourinho vừa quyết định đầu tư số tiền 35 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ bị thất sủng trong màu áo Barcelona là Yerry Mina.
Bình luận 0

Kể từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè đến nay, HLV Mourinho đã để mắt tới khá nhiều trung vệ như Toby Alderweireld (Tottenham), Harry Maguire (Leicester City), Raphael Varane (Real Madrid) hay Leonardo Bonucci (AC Milan). Thế nhưng, đến thời điểm này, M.U vẫn chưa mua được trung vệ nào.

Vào ngày 9.8 tới, kỳ chuyển nhượng mùa Hè ở nước Anh sẽ đóng cửa. Điều đó khiến Mourinho không khỏi lo lắng và sốt ruột. Chính vì vậy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã yêu cầu Ban lãnh đạo M.U gấp rút tiến hành đàm phán để chiêu mộ trung vệ Yerry Mina của Barcelona.

img

M.U sẵn sàng chi 35 triệu bảng mua Mina.

Mina chuyển sang đầu quân đầu quân cho Barca hồi tháng Giêng vừa qua với giá 10 triệu bảng. Tại sân Nou Camp, trung vệ người Colombia luôn gặp khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí chính thức nơi trung tâm hàng phòng ngự với Gerard Pique và Samuel Umtiti.

Mới đây, Barca đã tậu được trung vệ Clement Lenglet từ Sevilla với giá 30,7 triệu bảng (tương đương 35 triệu euro). Điều đó khiến tương lai của Mina tại sân Nou Camp đang bị đặt câu hỏi.  

Theo tờ The Sun (Anh), ngoài M.U, cả Everton và Wolverhampton đều ngỏ ý muốn “giải cứu” Mina khỏi Barca. Được biết, gã khổng lồ xứ Catalan chỉ muốn bán trung vệ người Colombia với giá 50 triệu bảng.

Tuy nhiên, M.U chỉ chấp nhận đầu tư tối đa 35 triệu bảng để đối lấy chữ ký của Mina. Mặc dù vậy, lời đề nghị này hoàn toàn có thể thuyết phục được nhà đương kim vô địch La Liga bán lại tuyển thủ Colombia với giá này.

Mina sở hữu chiều cao cực tốt (1m95). Điều đó giúp anh luôn nổi trội trong các pha không chiến, tranh chấp bóng tay đôi. Không những vậy, cầu thủ 23 tuổi còn được đánh giá cao ở khả năng đọc tình huống.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem