M.U chi lương “khủng”, De Gea cho Real “ôm hận”

Quốc Bảo (theo Metro) Thứ tư, ngày 28/01/2015 11:24 AM (GMT+7)
Theo thông tin đăng tải trên tờ Metro (Anh), thủ thành David de Gea đã chấp nhận gia hạn thêm hợp đồng với M.U đến mùa hè năm 2020, sau khi được lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford nâng mức lương lên 140.000 bảng/tuần.
Bình luận 0
Thời gian gần đây, giới truyền thông thế giới đã tốn khá nhiều giấy mực để bàn về tương lai của thủ thành De Gea. Mùa giải này, thủ thành người Tây Ban Nha đang có phong độ rất cao và ổn định tại M.U. Với tài năng của mình, anh đã giúp cho Red Devils tránh khỏi rất nhiều bàn thua trông thấy.

Chứng kiến phong độ chói sáng của De Gea, HLV Carlo Ancelotti bên phía Real Madrid không ít lần ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của anh vào mùa hè tới để thay thế cho thủ quân Iker Casillas.

img

David de Gea.

Thậm chí có tin đồn cho rằng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 50 triệu bảng để có được chữ ký của thủ thành số 1 của M.U.

Điều đó khiến Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford phải gấp rút soạn thảo một bản mới cho thủ thành người Tây Ban Nha. Thời gian qua, cả đôi bên đã tiến hành khá nhiều cuộc đàm phán nhưng chưa đem lại kết quả.

Tuy nhiên, theo tiết lộ mới đây của tờ Metro, De Gea đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6.2020 với mức lương 140.000 bảng/tuần. Với bản hợp đồng này, De Gea sẽ “bỏ túi” số tiền lên tới 36 triệu bảng (tương đương 7,2 triệu bảng/năm). Nhờ đó, anh sẽ qua mặt Iker Casillas (6,3 triệu bảng/năm) để trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới.

Với quyết định này của De Gea, nhà đương kim vô địch Champions League đã chính thức hết hy vọng có được chữ ký của anh.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem