M.U chính thức chia tay Zlatan Ibrahimovic

Minh Chí (Theo Daily Star) Thứ bảy, ngày 10/06/2017 11:10 AM (GMT+7)
Theo tiết lộ của tờ Daily Star (Anh), Ban lãnh đạo M.U đã quyết định nói lời chia tay với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sau 1 năm gắn bó.
Bình luận 0

Mùa Hè năm ngoái, Ibrahimovic đã chia tay Paris Saint-Germain để chuyển sang đầu quân cho M.U theo dạng chuyển nhượng tự do. Bản hợp đồng giữa đôi bên có thời hạn 1 năm. Kèm theo đó là điều khoản gia hạn thêm 1 năm nếu cựu tuyển thủ Thụy Điển thi đấu tốt.

Trong mùa giải đầu tiên khoác áo M.U, Ibrahimovic đã thể hiện phong độ ấn tượng với 28 pha lập công và 10 đường kiến tạo thành bàn sau 46 lần ra sân trên mọi đấu trường. Nhờ đó, “Quỷ đỏ” đã giành Siêu cúp Anh, League Cup và Europa League.

img

Ibrahimovic chính thức chia tay M.U.

Tuy nhiên, ở giai đoạn cuối mùa giải 2016-2017, Ibrahimovic đã gặp phải chấn thương dây chằng đầu gối khá nặng. Trong 10 trận cuối cùng của “Red Devils” ở mùa bóng vừa qua, anh không thể ra sân thi đấu. Dự kiến, tiền đạo người Thụy Điển sẽ phải rời xa sân cỏ tới hết năm 2017.

Chấn thương này của Ibrahimovic khiến Ban lãnh đạo M.U quyết định không gia hạn hợp đồng với anh. Điều đó có nghĩa, ngôi sao 35 tuổi sẽ chia tay nửa đỏ thành Manchester sau 1 năm gắn bó.

Một nguồn tin thân cận với HLV Jose Mourinho chia sẻ với tờ Daily Star: “Chấn thương nghiêm trọng của Ibrahimovic chính là nguyên nhân khiến lãnh đạo M.U quyết định không gia hạn hợp đồng mới với anh ấy”.

Với việc chia tay Ibrahimovic, Mourinho đang gấp rút tìm kiếm người thay thế. Thời gian qua, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã nhắm tới hàng loạt tiền đạo Antoine Griezmann (Atletico Madrid), Romelu Lukaku (Everton), Alvaro Morat (Real Madrid), Pierre-Emerick Aubameyang (Borussia Dortmund).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem