M.U chú ý: Inter bất ngờ chốt giá sốc cho Ivan Perisic

Thứ tư, ngày 21/11/2018 21:50 PM (GMT+7)
Thông tin từ tờ Metro vừa lên tiếng tiết lộ, ban lãnh đạo Inter Milan đã sẵn sàng bán ngôi sao Ivan Perisic trong thời gian tới nhằm dồn tiến tái đầu tư lực lượng.
Bình luận 0

Được biết, Ivan Perisic là một trong những ngôi sao sáng giá nhất của Inter Milan trong những năm qua. ​Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Croatia đã giúp anh lọt vào mắt xanh của hàng loạt ông lớn ở châu Âu, trong đó M.U là đội bóng sốt sắng nhất. 

img

Ivan Rakitic.

Quỷ đỏ đã theo sát thương vụ Perisic trong 2 mùa giải vừa qua, tuy nhiên mức giá quá cao mà phía Inter đưa ra đã khiến họ phải chùn bước.

Những tưởng cơ hội để M.U chiêu mộ tiền vệ người Croatia đã chấm hết thì mới đây, đích thân ban lãnh đạo của Inter đã mở toang cánh cửa để Quỷ đỏ thực hiện tham vọng của mình. Tờ Calcio tiết lộ, đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza đang lên kế hoạch thanh lý Perisic vì quá thất vọng với phong độ đi xuống của cầu thủ này.

Ảnh hưởng từ World Cup 2018 đã khiến cho Perisic không còn là chính mình. Tính từ đầu mùa, ngôi sao 29 tuổi chỉ ghi được 2 bàn sau 16 lần ra sân cho Inter Milan. Phong độ của Perisic thiếu ổn định đến mức HLV Luciano Spalletti từng đẩy anh lên ghế dự bị 3 trận, điều không bao giờ xảy ra ở mùa trước.

Tờ Calcio khẳng định, Inter Milan đã sẵn sàng đưa Perisic lên sàn chuyển nhượng. Thậm chí, họ chấp nhận bán ngôi sao người Croatia với giá chỉ là 31 triệu bảng (không bằng 1/2 so với những gì mà họ đã đòi hỏi Man United trước đây). 

Đây sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để đội chủ sân Old Trafford có thể có được chữ kí của Perisic và vấn đề hiện tại là liệu M.U có sẵn sàng chi tiền hay là không khi mà họ vẫn đang sở hữu Anthony Martial - cầu thủ đang đạt phong độ cực cao và sắp được phía Quỷ đỏ gia hạn hợp đồng.

Hoàng Lưu (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem