M.U đàm phán mua Sneijder

Minh Chí Thứ tư, ngày 03/12/2014 18:45 PM (GMT+7)
Theo thông tin đăng tải trên tờ Tuttomercato (Italia) cho hay, Ban lãnh đạo M.U vừa quyết định mở cuộc đàm phán chiêu mộ tiền vệ Wesley Sneijder bên phía Galatasaray.
Bình luận 0
Thời gian gần đây, bộ đôi tiền vệ trung tâm Ander Herrera và Marouane Fellaini của M.U đang thi đấu rất ấn tượng. Trong khi đó, lão tướng Michael Carrick cũng dần tìm lại phong độ đỉnh cao.

Dù vậy, HLV Louis Van Gaal vẫn cảm thấy không hài lòng với sức mạnh hiện có nơi tuyến giữa M.U. Vì vậy, chiến lược gia người Hà Lan đang muốn tậu thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp vào tháng Giêng tới để có thêm sự lựa chọn nơi khu trung tuyến của bầy Quỷ đỏ.

img

Sneijder sẽ gia nhập M.U vào tháng 1.2015?

Tờ Tuttomercato cho hay, mục tiêu số một mà Van Gaal nhắm tới lúc này chính là tiền vệ Wesley Sneijder bên phía Galatasaray. Kể từ khi cập bến Turk Telekom Arena hồi tháng 1.2013, Sneijder nhanh chóng hòa nhập và trở thành cầu thủ không thể thay thế nơi đội hình Galatasaray.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Sneijder tỏ ra không hài lòng với cuộc sống tại Istanbul. Nguyên nhân do Galatasaray đang sa sút tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải này. Mặt khác, ngôi sao 30 tuổi cũng cảm thấy không hài lòng khi bị “đày” trên ghế dự bị ở trận thua 0-3 trước Trabzonspor hồi tháng 11 vừa qua.

Mới đây, Van Gaal quyết định cử người bay sang Thổ Nhĩ Kỳ để tiến hành đàm phán với Galatasaray nhằm đón Sneijder về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Về phần mình Sneijder cũng đang xem xét khả năng chia tay Galatasaray vào tháng 1.2015. Vì vậy, cơ hội thành công của Red Devils trong thương vụ này là không cao. Thế nhưng, nếu muốn có được chữ ký của tiền vệ người Hà Lan, M.U cần phải chồng lên bàn đàm phán số tiền 20 triệu bảng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem