M.U đè bẹp Brugge, Bruno Fernandes và Ighalo làm nên lịch sử

Thứ sáu, ngày 28/02/2020 09:11 AM (GMT+7)
Hai tân binh M.U là Bruno Fernandes và Odion Ighalo đều ghi bàn trong ngày hủy diệt Club Brugge ở Europa League.
Bình luận 0

Bruno Fernandes và Ighalo cùng nhau đi vào lịch sử của M.U sau trận thắng 5-0 trước Club Brugge vào rạng sáng 28/2. Cú đúp của Fred và 3 bàn thắng được ghi bởi Bruno Fernandes, Ighalo và Scott McTominay giúp M.U đi tiếp ở Europa League.

Với pha lập công mở tỉ số ngay phút 27, tiền vệ Bruno Fernandes đã trở thành cầu thủ Bồ Đào Nha thứ hai của M.U sau Nani ghi bàn trong hai trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường. Cựu sao MU Nani làm được điều này hồi tháng 4/2012. 

img

Fernandes đang chơi hay tại M.U

Còn tiền đạo được mượn từ Thân Hoa Thượng Hải Ighalo với bàn thắng nhân đôi cách biệt đã trở thành cầu thủ châu Phi đầu tiên lập công cho M.U, tính trên mọi đấu trường kể từ sau tháng 8/2017. Trước đó Eric Bailly đã lập công cho MU khi ghi bàn vào lưới Swansea ở Ngoại hạng Anh.

img

Ighalo đã ghi bàn cho M.U

Hạ Club Brugge đến 5-0, M.U đang bất bại 13 trận sân nhà ở Europa League (thắng 11, hòa 2) kể từ sau trận thua cuối cùng trước Athletic Bilbao hồi tháng 3/2012.

TM (90min)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem