M.U đón 2 tân binh “khủng” trong 1 ngày

Tùng Lâm (Theo Daily Mail) Thứ bảy, ngày 11/07/2015 13:12 PM (GMT+7)
Nếu không có gì thay đổi thì ngay thứ 2 tới, Bastian Schweinsteiger và Matteo Darmian sẽ chính thức ra mắt M.U. Mọi thỏa thuận đã gần như hoàn tất và giờ chỉ còn chờ những buổi kiểm tra sức khỏe thủ tục nữa mà thôi.
Bình luận 0

Tối qua, hai tờ báo uy tín của Đức và Anh là Bild và Daily Mail đồng loạt đưa tin, M.U đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với Bastian Schweinsteiger. Theo đó nếu không có gì thay đổi, nội trong 1-2 ngày nữa, tiền vệ người Đức sẽ có mặt tại sân Old Trafford để tiến hành kiểm tra sức khỏe trước khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với “Quỷ đỏ”, đồng thời nhận mức lương vào khoảng 7,2 triệu bảng/mùa.

img

Darmian đã là người của M.U. 

Mọi việc trở nên thuận lợi khi ở thời điểm này, Schweinsteiger hiện có mặt ở Anh. Cách đây ít ngày, anh đã tháp tùng cô bạn gái Ana Ivanovic tới London để dự Wimbledon 2015. Mặc dù tay vợt nữ người Serbia đã bị loại, nhưng ngôi sao 30 tuổi vẫn chưa dời đi vì muốn theo dõi tiếp các trận đấu, đồng thời triển khai kế hoạch đàm phán hợp đồng với M.U.

Theo như tờ Bild, trước đó phía Bayern Munich cũng đã đồng ý để Schweinsteiger với giá khoảng 15 triệu bảng. Tuy vậy, có một chút rắc rối là M.U lại chỉ muốn trả 10 triệu bảng do thấy rằng Schweinsteiger đã 30 tuổi và chỉ còn 1 năm hợp đồng. Tuy nhiên, hai bên sẽ sớm tìm thấy tiếng nói chung nếu biết rằng, HLV Louis van Gaal muốn chốt thương vụ trước ngày thứ 2.

Cũng trong buổi tối qua, cả HLV Van Gaal lẫn hậu vệ Matteo Darmian đều xác nhận thông tin họ chuẩn bị ký thỏa thuận với nhau. HLV Van Gaal cho hay, Darmian chính là phương án mà ông muốn bổ sung cho hàng thủ và hy vọng thương vụ sẽ sớm chốt hạ. Trong khi đó, Darmian đã gửi lời chia tay tới đồng đội và CĐV ở Torino, đồng thời bày tỏ sự háo hức với viễn cảnh  khoác áo “Quỷ đỏ” thành Manchester.

Nếu không có gì thay đổi, vào thứ 2 tới, Darmian sẽ cùng với Schweinsteiger ra mắt các CĐV M.U. Tuyển thủ người Italia sẽ ký vào bản hợp đồng 4 năm, nhận lương 75.000 bảng/tuần và phía đội chủ sân Old Trafford phải trả cho Torino mức phí chuyển nhượng là 14,4 triệu bảng.

Song song với việc đón thêm 2 tân binh là Schweinsteiger và Darmian, M.U cũng đã sẵn sàng chia tay Robin van Persie. Tiền đạo người Hà Lan đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với Fenerbahce. Tuy nhiên, trường hợp của David de Gea thì vẫn bế tắc. HLV Van Gaal cho hay, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ cùng M.U tới Mỹ du đấu thay vì gia nhập Real trong ít ngày tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem