M.U hạ Brighton, HLV Solskjaer lập kỷ lục mới

Chủ nhật, ngày 20/01/2019 05:40 AM (GMT+7)
Ole Gunnar Solskjaer chính thức trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử M.U toàn thắng cả 6 trận đấu đầu tiên từ khi lên dẫn dắt đội bóng sau chiến thắng trước Brighton.
Bình luận 0

M.U hạ Brighton nhờ hai bàn thắng của Paul Pogba và Marcus Rashford trước khi bị thủng lưới 1 bàn ở hiệp hai. Chiến thắng 2-1 ngay tại Old Trafford tối 19.1 đã đưa tân HLV Solskjaer vào lịch sử của đội bóng này khi chưa từng có ai làm được điều tương tự với 6 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh.

img

HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Trước đó khi hạ Tottenham Hotspur ở Wembley tại vòng 22 thì HLV Solskjaer đã qua cân bằng kỷ lục của Matt Busby với 5 chiến thắng trong 5 trận đầu dẫn dắt “Quỷ đỏ” tại Ngoại hạng Anh.

Kỷ lục 6 trận thắng liên tiếp đầu tay này dù là vô tiền khoáng hậu ở M.U nhưng vốn đã được Pep Guardiola và Carlo Ancelotti làm được trước đó khi dẫn dắt Man City và Chelsea. Nhưng chỉ cần hạ luôn Burnley vào ngày 30.1 tới thì Solsa sẽ là người đầu tiên trong lịch sử EPL thắng 7 trận liên tiếp kể từ khi ngồi vào ghế HLV trưởng.

TM (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem