M.U lên kế hoạch thải Van Persie, chọn Cavani thay thế

Tùng Lâm (theo Mirror) Thứ ba, ngày 07/04/2015 12:59 PM (GMT+7)
Robin van Persie đã bước sang tuổi 31, lại hay dính chấn thương. Ban lãnh đạo M.U cùng HLV Louis van Gaal đã lên kế hoạch bán tháo tiền đạo người Hà Lan, đồng thời nhắm Edinson Cavani như một sự thay thế.
Bình luận 0

Lần gần nhất Robin van Persie góp mặt ở một trận đấu của M.U đã cách nay gần 2 tháng. Trong suốt thời gian qua, tiền đạo người Hà Lan dính chấn thương và phải làm bạn với phòng y tế.

Trong thời gian cựu ngôi sao Arsenal không thể ra sân, “Quỷ đỏ” vẫn sống khỏe, thậm chí thắng như chẻ tre. Họ đã qua mặt Man City để vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH Premier League.

img

 

M.U tính bán tháo Van Persie. 

Quan trọng hơn cả, ngoài những chấn thương liên miên, Van Persie bước sang tuổi 31, có dấu hiệu sa sút cả về thể lực lẫn chuyên môn. Với một tiền đạo như thế, khó có chuyện M.U tính chuyện giữ lại, nhất là khi lại phải đều đặn trả mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần. Tờ Mirror cho hay, Phó chủ tịch Ed Woodward đã có cuộc thảo luận riêng với HLV Louis van Gaal để xem xét kế hoạch thải loại tiền đạo người Hà Lan trong mùa hè năm nay, nhằm tránh viễn cảnh chẳng thu lại đồng nào ở mùa hè tới, khi hợp đồng giữa hai bên đáo hạn.

Hiện Fenerbahce là đội bóng đặc biệt quan tâm tới Van Persie. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẵn sàng bỏ ra 15 triệu bảng để thu nạp chân sút 31 tuổi người Hà Lan. Ngoài Fenerbahce, AS Monaco cũng được cho là rất quan tâm tới Van Persie. Trong bối cảnh như thế, M.U sẽ xem xét đối tác nào trả giá cao hơn rồi tiến hành đàm phán.

Song song với việc thải loại Van Persie, M.U cũng xém xét tìm kiếm thêm một tiền đạo đẳng cấp nữa cho mùa giải tới. Đây là điều cần thiết vì Radamel Falcao sẽ trở lại AS Monaco vào cuối mùa giải do không đáp ứng được yêu cầu. Cái tên “Quỷ đỏ” nhắm tới chính là Edinson Cavani. Chân sút người Uruguay đang rất không hạnh phúc tại PSG và sẵn sàng ra đi.

Giá của Cavani vào khoảng 45 triệu bảng. Một con số không hề rẻ, nhưng không đủ làm khó M.U, nhất là khi nhà Glazer sẵn sàng chi ra thêm 150 triệu bảng để HLV Van Gaal nâng cấp đội hình. Hè này, Old Trafford sẽ có những biến động rất lớn ở hàng công.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem