M.U liên tục nhận “tin sét đánh” từ Luke Shaw

Hữu Tuấn (Theo The Sun, Metro) Chủ nhật, ngày 09/09/2018 15:10 PM (GMT+7)
M.U liên tục phải đón nhận thông tin chẳng lành từ Luke Shaw khi hậu vệ người Anh gặp phải chấn thương và từ chối gia hạn hợp đồng mới.
Bình luận 0

Trong trận đấu với Tây Ban Nha tại UEFA Nations League diễn ra rạng sáng nay, Shaw có pha va chạm cực mạnh với hậu vệ Dani Carvajal. Sau đó, cầu thủ 23 tuổi rơi tự do với phần đầu đập mạnh xuống đất khiến anh nằm bất tỉnh trên sân và phải thở bằng oxy trong vài phút. Kế đến, Luke Shaw được các bác sĩ cáng khỏi sân vào phút 53.

Sau khi rời sân, Shaw lập tức được đưa đến bệnh viện để kiểm tra y tế vì các bác sĩ lo sợ điều tồi tệ sẽ xảy ra với anh. Kết quả kiểm tra cho thấy, chấn thương đầu mà cựu cầu thủ Southampton gặp phải không quá nghiêm trọng.

img

Shaw nằm bất tỉnh trên sân.

Vài giờ sau khi gặp phải chấn thương, Shaw đã tỉnh táo và có thể nói chuyện điện thoại với người thân. Mặc dù vậy, hậu vệ thuộc biên chế M.U vẫn phải ở lại bệnh viện để các bác sĩ tiện theo dõi.

Hiện tại, vẫn chưa biết Shaw cần bao nhiêu thời gian để hồi phục. Nếu hậu vệ người Anh không thể bình phục chấn thương để tham dự cuộc chạm trán với Watford vào ngày 15.9 tới thì đây sẽ là tổn thất to lớn với M.U, bởi kể từ đầu mùa giải đến nay, anh thi đấu rất ấn tượng và ổn định.

Ngoài việc gặp phải chấn thương, Shaw đã từ chối gia hạn hợp đồng mới với M.U. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên có thời hạn tới tháng 6.2019. Kèm theo đó là mức lương 130.000 bảng/tuần.

Quyết định này của Shaw khiến HLV Jose Mourinho và Ban lãnh đạo M.U không khỏi lo lắng vì theo quy định của LĐBĐ thế giới (FIFA), từ tháng Giêng tới, tuyển thủ Anh có quyền tự do thương lượng với bất cứ CLB nào để tìm kiếm bến đỗ mới cho mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem