M.U nhắm Ancelotti thay Van Gaal

Hữu Tuấn Thứ tư, ngày 26/11/2014 09:39 AM (GMT+7)
Theo thông tin đăng tải trên tờ Marca (Tây Ban Nha), Ban lãnh đạo M.U đang nhắm tới HLV Carlo Ancelotti bên phía Real Madrid để thay thế nhà cầm quân đương nhiệm Louis Van Gaal.
Bình luận 0
Sau khi bổ nhiệm Van Gaal vào “chiếc ghế nóng” tại sân Old Trafford, gia đình Glazer đã quyết định cấp cho chiến lược gia người Hà Lan số tiền 150 triệu bảng để tậu 6 tân binh “hàng khủng” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua gồm Ander Herrera, Luke Shaw, Marcos Rojo, Daley Blind, Angel Di Maria và Radamel Falcao (mượn từ AS Monaco).

Thế nhưng, điều đó vẫn không thể giúp M.U cải thiện được thành tích thi đấu. Trải qua 12 vòng đấu tại Premier League mùa này, Quỷ đỏ mới chỉ giành được 19 điểm và đang xếp vị trí thứ 4, kém đội đầu bảng Chelsea 13 điểm.

img Ancelotti sẽ dẫn dắt M.U thay Van Gaal?

Bên cạnh không thể cải thiện được thành tích thi đấu của M.U, Van Gaal còn chưa thể định hình được lối chơi cũng như bộ khung cho đội chủ sân Old Trafford, dù ông đã nhậm chức được hơn 4 tháng.

Chính vì vậy, nhà Glazer đã tỏ ra rất thất vọng với Van Gaal. Theo nguồn tin từ nhật báo Marca, gia đình tỷ phú Mỹ đang muốn đưa HLV Ancelotti của Real về Nhà hát của những giấc mơ để thay thế Tulip thép.

Hợp đồng hiện tại giữa Ancelotti với Real vẫn còn thời hạn tới tháng 6.2016. Để thuyết phục nhà cầm quân người Italia chia tay đội bóng Hoàng gia, M.U sẵn sàng trả cho ông mức lương cao nhất thế giới: 16 triệu euro/năm (tương đương 12,74 triệu bảng/năm).

Mặc dù vậy, sẽ không dễ để nửa đỏ thành Manchester có thể thành công trong thương vụ này, bởi Ancelotti đang làm tốt công việc của mình tại sân Bernabeu. Vậy nên, Chủ tịch Florentino Perez sẽ chẳng đời nào chấp nhận để Carletto ra đi. Được biết, Perez đang có ý định gia hạn hợp đồng với Ancelotti tới mùa hè năm 2017.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem