M.U nhận 2 “hung tin” sau chiến thắng trước Celta Vigo

Đông Hưng (theo Goal) Thứ sáu, ngày 05/05/2017 18:03 PM (GMT+7)
Chiến thắng 1-0 của M.U trước Celta Vigo đã trở nên không trọn vẹn khi bộ đôi Marcus Rashford và Ashley Young dính chấn thương. Nhiều khả năng, cả hai sẽ vắng mặt ở chuyến làm khách tới Emirates của Arsenal vào cuối tuần này.
Bình luận 0

Rạng sáng nay, trong chuyến làm khách tới sân Balaidos của Celta Vigo thuộc lượt đi bán kết Europa League, M.U đã có chiến thắng 1-0 nhờ pha làm bàn duy nhất đến từ Marcus Rashford. Chỉ thắng với tỷ số tối thiểu, nhưng đây lại là lợi thế vô cùng lớn cho “Quỷ đỏ”, khi ở lượt về tại Old Trafford vào 12.5 tới đây, họ chỉ cần hòa là sẽ giành vé vào chung kết.

img

“Người hùng” Marcus Rashford dính chấn thương ở những phút cuối trận.

Tuy nhiên, chiến thắng của M.U trước Celta Vigo đã trở nên không trọn vẹn khi bộ đôi ngôi sao của họ là Marcus Rashford và Ashley Young đều dính chấn thương ở phần cuối trận đấu. Đầu tiên là trường hợp của Rashford. Không lâu sau khi ghi bàn thắng cho M.U, tiền đạo 19 tuổi người Anh đã phải rời sân ở phút 80 với những bước chân tập tễnh. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương Rashford gặp phải, nhưng đây thực sự là vấn đề khiến HLV Mourinho phải lo lắng bởi vào vào ngày 7.5 tới, “Quỷ  đỏ” sẽ có trận đấu quan trọng tại Premier League với Arsenal. Chia sẻ sau trận đấu, “Người đặc biệt” bóng gió rằng ông có thể cho Rashford nghỉ ngơi.

Ca chấn thương không mong muốn tiếp theo của M.U là Ashley Young. Tiền vệ người Anh vào sân từ ghế dự bị ở phút 78 thay cho Mkhitaryan. Tuy nhiên, chỉ khoảng 10 phút có mặt trên sân, anh đã dính chấn thương và được HLV Mourinho rút ra và thay thế bằng Chris Smalling. Theo giới thạo tin, Young gặp phải ở gân khoeo và có thể cần vài tuần điều trị.

NHM, Ban huấn luyện và cả HLV Mourinho chắc chắn rất lo lắng trước 2 ca chấn thương nêu trên, bởi trước đó thì danh sách bệnh binh tại Old Trafford đã lên con số 8. Những Luke Shaw, Marcos Rojo, Juan Mata, Phil Jones, Zlatan Ibrahimovic hay Fosu-Mensah đều đang trong quá trình điều trị chấn thương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem