M.U tăng lương khủng giữ chân Nani

Thứ tư, ngày 16/11/2011 05:48 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trước sự theo đuổi của các đội bóng Italia dành cho Luis Nani, lãnh đạo M.U đã quyết định tăng lương khủng để thuyết phục tiền vệ người Bồ gia hạn hợp đồng thêm 4 năm.
Bình luận 0

Mới đây, cả ba “ông lớn” tại Serie A là AC Milan, Inter Milan và Juventus đã tuyên bố sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để chiêu mộ Nani trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

img
 

Trước nguy cơ mất đi một trong những cầu thủ quan trọng nhất của mình, lãnh đạo M.U đã quyết định tăng lương cho cầu thủ 24 tuổi từ 90.000 bảng/tuần lên mức 130.000 bảng/tuần (tương đương với các cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như thủ quân Nemanja Vidic và Rio Ferdinand).

Hợp đồng giữa Nani với M.U sẽ hết hạn sau 18 tháng nữa. Tuy nhiên, nếu đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford tới mùa hè năm 2015.

Kể từ khi Cristiano Ronaldo chuyển sang thi đấu cho Real Madrid, Nani đã dần trưởng thành hơn và phần nào giúp các CĐV M.U quên đi hình ảnh của CR7. Mùa giải này, cựu cầu thủ Sporting Lisbon cùng với Phil Jones chính là hai cầu thủ duy nhất ra sân trong tất cả 11 trận đấu của “Quỷ đỏ” tại Premier League.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem