M.U tăng lương kỷ lục thế giới để giữ chân De Gea

Hữu Tuấn (Theo The Sun) Thứ bảy, ngày 13/01/2018 15:10 PM (GMT+7)
Theo tiết lộ của tờ The Sun, Ban lãnh đạo M.U sẵn sàng tăng lương lên mức 300.000 bảng/tuần để giữ chân thủ môn David De Gea trước sự chèo kéo của Real Madrid.
Bình luận 0

Hồi mùa Hè năm 2015, Real đã đạt được thỏa thuận mua De Gea. Tuy nhiên, thương vụ này đã bị đổ bể vào phút chót do Ban lãnh đạo M.U cố tình gửi hồ sơ chuyển nhượng lên LĐBĐ thế giới (FIFA) trước hạn chót của kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm đó.

Không lâu sau, M.U đã quyết định tăng lương lên mức 210.000 bảng/tuần để thuyết phục De Gea gia hạn hợp đồng đến tháng 6.2019. Mức lương này giúp thủ môn người Tây Ban Nha trở thành “người gác đền” có thu nhập cao nhất thế giới.

img

Nếu gia hạn hợp đồng với M.U, De Gea sẽ hưởng lương 300.000 bảng/tuần.

Với việc thủ môn Keylor Navas thi đấu không thực sự xuất sắc, Chủ tịch Florentino Perez đang muốn tìm kiếm người thay thế. Hiện tại, De Gea cùng với Thibaut Courtois (Chelsea) và Kepa Arrizabalaga (Athletic Bilbao) đang nằm trong tầm ngắm của Perez.

Trước động thái đó của Real, Ban lãnh đạo M.U không khỏi lo lắng về khả năng De Gea sẽ rời sân Old Trafford để hồi hương khoác áo đội bóng Hoàng gia. Vì vậy, họ sẵn sàng tăng lương cho thủ môn 27 tuổi lên mức 300.000 bảng/tuần để thuyết phục anh gia hạn hợp đồng mới thêm 5 năm.

Như vậy, nếu đồng ý cam kết tương lai lâu dài với M.U, De Gea sẽ sánh ngang với tiền vệ Paul Pogba để trở thành những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại “Nhà hát của những giấc mơ”.

Một nguồn tin từ nội bộ M.U cho hay, lãnh đạo đội bóng sẽ sớm tiến hành đàm phán với De Gea nhằm nhanh chóng tìm được “tiếng nói chung”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem