M.U “tham chiến” giành Khedira

Minh Chí Thứ sáu, ngày 31/10/2014 20:33 PM (GMT+7)
Mới đây, M.U đã quyết định “tham chiến” với hy vọng qua mặt Arsenal và Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Sami Khedira bên phía Real Madrid.
Bình luận 0
Trong bối cảnh Marouane Fellaini vẫn chưa tìm lại được phong độ tốt nhất, Michael Carrick chưa đạt được trạng thái thể lực sung mãn sau thời gian dài dưỡng thương, Daley Blind và Ander Herrera thi đấu lúc mờ, lúc tỏ, tuyến giữa M.U vẫn chưa thể tìm lại được sức mạnh giống như những năm trước đây.

Vì vậy, một trong những nhiệm vụ cấp bách nhất với Van Gaal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông là phải tậu thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp nhằm gia cố sức mạnh cho tuyến giữa của nửa đỏ thành Manchester.

img Sami Khedira.

Hai cái tên mà Van Gaal nhắm tới trong suốt thời gian qua chính là Arturo Vidal (Juventus) và Kevin Strootman (AS Roma). Thế nhưng, cả hai đều “quay lưng, ngoảnh mặt” với M.U. Vậy nên, chiến lược gia người Hà Lan đã quyết định chuyển hướng sang săn đón tiền vệ Sami Khedira bên phía Real. 

Từng được xem là nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa Real nhưng do thường xuyên bị dính chấn thương nên Khedira đã đánh mất vị trí chính thức vào thay Luka Modric và Toni Kroos. 

Với việc Modric và Kroos đang duy trì phong độ ấn tượng và thi đấu ăn ý với nhau, Khedira khó có thể giành lại chỗ đứng của mình ở sân Bernabeu. Nên nhớ, ngoài 3 cái tên này, trong tay HLV Carlo Ancelotti vẫn còn 1 tiền vệ trung tâm khác là Asier Illarramendi.

Hợp đồng hiện tại giữa Khedira với Real sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải nhưng tiền vệ người Đức đã từ chối gia hạn hợp đồng mới. Để tránh trường hợp “mất trắng” ngôi sao 27 tuổi vào mùa hè năm 2015, Los Blancos buộc phải bán anh vào tháng Giêng tới.

Về phần mình, Khedira cũng ngỏ ý muốn chuyển sang chơi bóng ở Premier League. Vì vậy, chỉ cần trả cho cựu cầu thủ Stuttgart mức lương hậu hĩnh, M.U hoàn toàn có thể qua mặt Arsenal và Chelsea trong thương vụ này.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem