M.U thắng lớn, HLV Solskjaer nói gì về Bruno Fernandes?

Phạm Tú Thứ hai, ngày 24/02/2020 07:05 AM (GMT+7)
HLV Solskjaer đã hết lời ngợi ca tân binh Bruno Fernandes sau trận M.U đánh bại Watford với tỷ số 3-0.
Bình luận 0

Bruno Fernandes đã tỏa sáng rực rỡ ở trận M.U tiếp đón Watford thuộc vòng 27 Premier League. Phút 40, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã kiếm về cho “Quỷ đỏ” quả penalty và chính mình đá thành công, giúp chủ nhà dẫn trước với tỷ số 1-0.

img

Bruno Fernandes liên tục tỏa sáng từ khi gia nhập M.U.

Phút 75, không lâu sau khi Martial ghi bàn đưa M.U vươn lên dẫn trước 2-0 (58’), Bruno Fernandes một lần nữa tỏa sáng. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã tung ra đường chuyền giúp Mason Greenwood ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho “Quỷ đỏ”. Sau trận thắng tưng bừng trước Watford, HLV Solskjaer đã hết lời ngợi Bruno Fernandes.

“Tôi thực sự hạnh phúc vì có Bruno Fernandes. Cậu ấy đã mang đến rất nhiều điều tích cực. Không chỉ tăng cường sức mạnh cho đội bóng, cậu ấy còn đem đến những hiệu ứng tích cực cho người hâm mộ đội nhà.

Ngay từ những phút đầu tiên gia nhập M.U, Bruno Fernandes đã cho thấy cậu ấy là một cầu thủ lớn. Bruno Fernandes rất tự tin và là bản sao, sự pha trộn giữa Scholes và Veron (2 cựu cầu thủ M.U).

Bruno Fernandes nhanh hơn rất nhiều so với vẻ bề ngoài của mình. Cậu ấy mang đến sức mạnh và hiệu ứng tích cực cho cả đội. Tôi rất vui”, nhà cầm quân người Na Uy hồ hởi nói.

Về trận thắng Watford, HLV Solskjaer cho rằng “Quỷ đỏ” đã chơi tốt và hoàn toàn xứng đáng giành trọn 3 điểm. Đây là chiến thắng lớn và quan trọng của M.U vì nó giúp đội bóng chủ sân Old Trafford vượt qua Tottenham và Sheffield Utd để chiếm vị trí thứ 5 trên BXH. Hiện tại “Quỷ đỏ” chỉ còn kém đội đứng thứ 4 là Chelsea đúng 3 điểm (41 so với 44 điểm).

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem