M.U trước nguy cơ mất Van Persie

Thứ năm, ngày 02/01/2014 11:49 AM (GMT+7)
Báo chí Italia đưa tin, lãnh đạo Juventus đang lên kế hoạch “bắt cóc” tiền đạo Robin van Persie khỏi M.U ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
Bình luận 0

Ở thời điểm này, Juve đang sở hữu tới 5 tiền đạo gồm Carlos Tevez, Fernando Llorente, Mirko Vucinic, Sebastian Giovinco và Fabio Quagliarella, song do phải căng sức thi đấu trên nhiều mặt trận nên đội bóng thành Turin vẫn muốn tậu thêm một chân sút đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

img
Robin van Persie.

Sau khi hay tin Van Persie tỏ ra không hài lòng với phương pháp huấn luyện của ông thầy David Moyes cũng như thành tích bết bát của M.U trong giai đoạn đầu của mùa giải, Juve đã lập tức công khai bày tỏ ý định “cướp” tiền đạo người Hà Lan khỏi tay Quỷ đỏ trong tháng Giêng này.

Giám đốc thể thao Juve-MaxBrambatichia sẻ trên tờ Tuttosport: “Tôi biết Van Persie đang cảm thấy không hạnh phúc tại M.U. Vì vậy, chúng tôi sẽ cố gắng thuyết phục anh ấy rời sân Old Trafford.

Juventus là một đội bóng mạnh và có chiến lược phát triển lâu dài. Vì vậy, chúng tôi luôn tìm cách thu hút những ngôi sao hàng đầu thế giới đến với sân Juventus Arena. Sau khi xem xét tình hình, tôi và lãnh đạo Juve nhận thấy, Van Persie là cái tên lý tưởng để mang lại sự tươi mới cho hàng công của đội bóng”.

Mặc dù vậy, tham vọng của Juve sẽ khó có thể được hiện thực hóa, bởi Van Persie đang được xem là cầu thủ không thể thay thế trên hàng công M.U. Vì vậy, nhà đương kim vô địch Premier League sẽ đời nào chấp nhận bán đi chân sút số một của mình.

Bất chấp việc thường xuyên phải vật lộn với chấn thương ở mùa giải này, ngôi sao 30 tuổi vẫn đóng góp cho M.U 10 pha lập công và 2 đường kiến tạo thành bàn sau 16 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem