M.U và Man City ẩu đả trong đường hầm, HLV Mourinho "lĩnh đòn"

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ hai, ngày 11/12/2017 15:10 PM (GMT+7)
Báo chí Anh cho hay, HLV Jose Mourinho đã bị ném chai cùng với phun nước và sữa vào người khi ông đi vào đường hầm sau khi trận derby thành Manchester giữa M.U vs Man City khép lại. Thời điểm đó, cầu thủ giữa hai bên đã để xảy ra vụ ẩu đả nhỏ.
Bình luận 0

Trong trận derby thành Manchester diễn ra trên sân Old Trafford hồi tối qua, M.U đã chủ động chơi phòng ngự, phản công và nhường quyền kiểm soát thế trận cho Man City. Tuy nhiên, do hàng thủ mắc sai lầm nên “Quỷ đỏ” đã phải nếm thất bại 1-2.

David Silva (43') và Nicolas Otamendi (54') là những người sút tung lưới thủ môn David De Gea mang về 3 điểm cho “The Citizens”. Cầu thủ duy nhất của M.U điền tên lên bảng điện tử ở trận này là Marcus Rashford (45+2’).

img

HLV Jose Mourinho.

Với thất bại 1-2 ở trận derby Manchester, M.U đã bị Man City bỏ xa 11 điểm trên bảng xếp hạng Premier League. Điều đó khiến “Red Devils” gặp vô vàn khó khăn trong việc cạnh tranh ngôi vô địch. Trong khi với Man City, họ giờ một mình một ngựa đi về đích...

Theo tiết lộ tờ Daily Mail, sau trận đấu, các cầu thủ Man City đã ăn mừng lớn trong đường hầm. Những động thái ăn mừng của họ được cho là thái quá trong mắt HLV Jose Mourinho, người đã đi ngang qua phòng thay đồ Man City và lớn tiếng nói các cầu thủ City nên thể hiện sự tôn trọng với phía M.U

Lúc này thủ môn Ederson bên phía Man City đã bước ra đối mặt Mourinho và căng thẳng bắt đầu gia tăng khi các cầu thủ M.U cũng xuất hiện cùng Mourinho. Một vài cầu thủ được cho là đã định vung nắm đấm về phía nhau, và một số thành viên ban huấn luyện hai đội cũng tỏ ra quá khích, tuy nhiên các sĩ quan cảnh sát đã kịp giải tán đám đông.

Trong lúc xảy ra sự vụ, Mourinho được cho là đã bị hất nước với sữa vào người và bị ai đó ném một chai nhựa rỗng không vào đầu. Daily Mail dẫn lời một nguồn tin nặc danh từ phía M.U nói các cầu thủ M.U đã khó chịu vì màn ăn mừng thái quá của phía Man City.

Clip M.U 1-2 Man City:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem