Mục sở thị nhan sắc nữ trọng tài xinh nhất Việt Nam

Thứ năm, ngày 23/11/2017 16:16 PM (GMT+7)
Lượt về giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2017 vẫn đang diễn ra. Điều mà người hâm mộ quan tâm nhất trong những ngày qua là nhan sắc của các cầu thủ trẻ. Bên cạnh đó, giải đấu còn sở hữu một hot girl khác với cương vị trợ lý trọng tài.
Bình luận 0

Trợ lý trọng tài Võ Thị Ngọc Hạnh sinh năm 1995, quê ở Quảng Nam và hiện tại đang là sinh viên năm cuối trường Đại học TDTT Đà Nẵng chuyên ngành điền kinh. Năm nay là năm thứ 2 cô tham gia công tác tại các giải bóng đá nữ quốc gia và là một trong những trọng tài trẻ nhất Việt Nam.

img

img

Trước khi bén duyên với nghề cầm cờ, Hạnh là một VĐV điền kinh cự ly ngắn của thành phố Đà Nẵng và từng là đồng đội với nữ hoàng đi bộ Nguyễn Thanh Phúc. Nhắc đến Ngọc Hạnh, Thanh Phúc chia sẻ: "Cô bé ấy giỏi và có ý chí lắm". Bạn bè và đồng nghiệp thì nhận xét cô gái 22 tuổi là một người dễ thương, năng động và hòa đồng.

img

Những lúc không làm nhiệm vụ quốc gia, Ngọc Hạnh còn làm trọng tài cho các giải đá phủi để tích lũy thêm kinh nghiệm.

img

Ngoài ra cô cũng bán hàng online để trang trải thêm cho cuộc sống.

img

Tuy chỉ mới bước chân vào nghề nhưng trọng tài Ngọc Hạnh đã tạo được niềm tin với giới chuyên môn và thể hiện sự tiến bộ rất nhanh.

img

Dưới đây là một số ảnh đời thường của nữ trọng tài xinh đẹp:

img

img

img

AT (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem