Muốn có David de Gea, PSG gửi lời đề nghị "không tưởng" tới M.U

Thứ hai, ngày 20/05/2019 05:10 AM (GMT+7)
​CLB PSG đang tích cực đàm phán nhằm chiêu mộ thủ thành David de Gea từ M.U.
Bình luận 0

David de Gea đang cân nhắc tương lai của mình sau một mùa bóng không thành công, anh đã mắc liên tiếp 4 lỗi dẫn đến các bàn thua mùa này của Quỷ đỏ, trực tiếp khiến họ không thể có vé dự Champions League mùa tới. CĐV M.U có lẽ không trách De Gea quá nhiều, tuy nhiên chính thủ thành này đang cảm thấy thất vọng và cân nhắc khả năng ra đi.

img

De Gea muốn ra đi nhằm tìm một bến đỗ tham vọng hơn, cho anh cạnh tranh danh hiệu mỗi mùa giải thay vì vật vờ cùng Man United như hiện tại. Theo nguồn tin từ tờ Express, PSG đã gửi tới Man United lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng cho De Gea, đưa thủ thành người Tây Ban Nha trở thành thủ môn đắt giá thứ 3 trên thế giới, sau Kepa và Alisson.

Ngoài ra, đãi ngộ của De Gea ở PSG cũng là lớn hơn so với những gì M.U chấp nhận. Nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng tăng lương lên 300.000 bảng/tuần với De Gea, nhưng PSG thậm chí còn đề xuất mức lương 350.000 bảng/tuần cho thủ thành này - cao ngang Alexis Sanchez.

Khả năng De Gea ra đi là hoàn toàn có thể, M.U sẽ phải chiêu mộ một thủ môn khác nhằm thay thế. Một cái tên đang được nhắc tới là Andre Onana từ Ajax.

Chiêu Dương (90min)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem