Nghi án Ozil giả chấn thương để nghỉ thi đấu

Hữu Tuấn (Theo Goal) Thứ năm, ngày 05/10/2017 18:40 PM (GMT+7)
Cựu hậu vệ Arsenal - Martin Keown vừa lên tiếng tố cáo tiền vệ Mesut Ozil giả vờ gặp chấn thương để không phải ra sân thi đấu.
Bình luận 0

Mùa giải này, Ozil mới chỉ ra sân thi đấu tổng cộng 5 trận trên mọi đấu trường (chơi 367 phút) và chưa để lại dấu ấn gì đáng kể. Với những màn trình diễn nhạt nhoà của mình, tiền vệ người Đức đã gặp phải vô số lời chỉ trích từ CĐV nhà, các chuyên gia và phương tiện truyền thông ở đảo quốc sương mù.

Hợp đồng hiện tại giữa Ozil với Arsenal sẽ đáo hạn vào tháng 6.2018. Tuy nhiên, ngôi sao 28 tuổi chưa chịu gia hạn hợp đồng mới. Nguyên nhân do đôi bên không tìm được “tiếng nói chung” về chuyện lương bổng.

img

Theo Keown, Ozil đang muốn chia tay Arsenal.

Trong 2 trận gần nhất của Arsenal, Ozil đều không có thể trong danh sách thi đấu vì lý do chấn thương. Tuy nhiên, theo nhận định của cựu danh thủ Martin Keown, nguyên nhân khiến tuyển thủ Đức không ra sân là do anh cố tình “cáo bệnh”.

Martin Keown nói: “Theo quan điểm của tôi, Ozil chính là cầu thủ chống đối HLV Wenger nhiều nhất ở thời điểm này. Tôi nhận thấy, anh ta không còn muốn ra sân thi đấu trong màu áo Arsenal.

Ở trận gặp West Brom, Mesut chỉ thi đấu 9 phút cuối trận và không va chạm với bất cứ cầu thủ nào. Vậy nguyên nhân chấn thương của cậu ấy đến từ đâu? Sở dĩ, Ozil hành xử như vậy là do tâm lý của anh ta đang muốn chia tay Arsenal.

Có lẽ, đã đến lúc Wenger nên giải quyết dứt điểm tương lai của Ozil. Khi bạn giữ lại một cầu thủ như vậy trong đội hình sẽ làm ảnh hưởng tới tinh thần thi đấu và ý thức của các cầu thủ trẻ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem