Nghi vấn HLV Park Hang-seo “mất tích” khi U22 Việt Nam nhận HCV

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ tư, ngày 11/12/2019 09:40 AM (GMT+7)
Khoảnh khắc Ban tổ chức trao HCV cho U22 Việt Nam và các thành viên Ban huấn luyện, người ta không thấy HLV Park Hang-seo đâu cả. Những ánh mắt dáo dác tìm kiếm những cũng không thấy nhà cầm quân người Hàn Quốc đâu cả. Vì sao lại như vậy?
Bình luận 0

Đánh bại U22 Indonesia 3-0 trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30, U22 Việt Nam đã bước lên ngôi vô địch một cách xứng đáng. Thế nhưng, trong khoảnh khắc mà Ban tổ chức trao HCV cho các nhà vô địch, người ta lại không thấy HLV Park Hang-seo đâu cả. Từ các lãnh đạo Liên đoàn, đến thành viên Ban huấn luyện và các cầu thủ đều dáo dác tìm kiếm nhà cầm quân người Hàn Quốc mà chẳng thấy bóng dáng ông đâu cả?

img

HLV Park Hang-seo dẫn các học trò đi vòng quanh sân cảm ơn các CĐV Việt Nam đã tới "tiếp lửa".

Nhiều người nghĩ rằng, có thể vì quá xúc động nên HLV Park Hang-seo đã vào phòng thay đồ trước hoặc vẫn còn ấm ức vì thẻ đỏ phải nhận trong trận mà không có hứng thú nhận HCV. Thực tế không phải vậy! HLV Park Hang-seo đứng lấp khá sâu phía dưới các học trò. Máy quay truyền hình phải tìm mãi mới thấy nhà cầm quân người Hàn Quốc. Ông luôn là vậy, sẵn sàng nhận thẻ đỏ để bảo vệ học trò, nhưng không muốn mình là trung tâm hay vơ lấy vinh quang về mình...

Như đã đề cập, khoảng thời gian cuối trận, HLV Park Hang-seo đã có những tranh cãi với trọng tài và phải nhận thẻ đỏ. Ông bị buộc phải lên khán đài ngồi và sau trận bị cấm không được tham dự buổi họp báo. Trợ lý Lee Young-jin là người đã thay HLV Park Hang-seo trả lời một số câu hỏi của báo chí.

Khoảnh khắc máy quay truyền hình tìm mãi không thấy HLV Park Hang-seo (nguồn Bongdaplus):

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem