“Ngó lơ” Mourinho, M.U chọn Giggs thay Van Gaal

Lê Quyết (Theo Mirror) Chủ nhật, ngày 06/03/2016 13:30 PM (GMT+7)
Theo tiết lộ của tờ Mirror (Anh), Ban lãnh đao M.U đã quyết định sẽ không lựa chọn Jose Mourinho làm người kế nhiệm Louis van Gaal. Thay vào đó, họ sẽ gửi gắm niềm tin vào Ryan Giggs.
Bình luận 0

Suốt thời gian qua, thông tin về việc M.U bổ nhiệm Mourinho làm “thuyền trưởng” thay Van Gaal vào cuối mùa giải đã khiến báo giới châu Âu tốn rất nhiều giấy mực. Tuy nhiên, tờ Mirror vừa khẳng định rằng, Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đã quyết định gạch tên “Người đặc biệt” khỏi danh sách ứng cử viên thay chiến lược gia người Hà Lan.

Được biết, các quan chức M.U đánh giá rất cao tài năng của Mourinho. Tuy nhiên, gia đình Glazer không thích phong cách huấn luyện của vị HLV 53 tuổi, bởi ông rất ít khi trao cơ hội cho những tài năng trẻ thể hiện mình.

img

Giggs (phải) được lựa chọn thay Van Gaal chứ không phải Mourinho.

Từ trước đến nay, M.U không chỉ nổi tiếng là đội bóng giàu thành tích, kiếm tiền giỏi nhất Premier League, mà họ còn được biết đến với tư cách là CLB sản sinh ra nhiều ngôi sao tầm cỡ thế giới. Vì vậy, nhà tỷ phú Glazer không muốn phá vỡ truyền thống này.

Thời gian gần đây, M.U thiếu vắng khá nhiều trụ cột như Wayne Rooney, Bastian Schweinsteiger, Chris Smalling, Ashley Young, Antonio Valencia, Luke Shaw… Thế nhưng, Van Gaal đã giúp nửa đỏ thành Manchester thi đấu thăng hoa với 3 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường (ghi 9 bàn và để lọt lưới 3 bàn).

Bên cạnh đó, Van Gaal còn trình làng rất nhiều tài năng trẻ triển vọng như Marcus Rashford, Guillermo Varela, Cameron Borthwick-Jackson, Timothy Fosu-Mensah, Donald Love, James Weir…

Chứng kiến sự thăng hoa của “bầy Quỷ trẻ”, Ban lãnh đạo M.U đã quyết định sẽ tiếp tục để Van Gaal dẫn dắt đội bóng ở mùa giải tới. Sau khi hợp đồng giữa đôi bên hết hạn vào mùa hè năm 2017, Ryan Giggs sẽ là người kế nhiệm “Tulip thép” tại sân Old Trafford. Hiện tại, Giggs đang là trợ lý của Van Gaal và cũng là cựu cầu thủ M.U.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem